Tin mới

Xôn xao clip Nhã Phương ngồi viết đơn ly hôn và sự thật khiến fan 'ngã ngửa'

Thứ năm, 23/07/2020, 09:34 (GMT+7)

Clip Nhã Phương nước mắt lưng tròng nghi ngờ chồng ngoại tình và quyết định chấm dứt cuộc sống hôn nhân gây xôn xao.

Mới đây, đoạn clip Nhã Phương khóc cạn nước mắt khi xem bức ảnh của chồng ngồi cùng gái lạ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bất lực và chán nản với cuộc sống hôn nhân, nữ diễn viên sinh năm 1990 quyết định rũ bỏ, chấm dứt cuộc sống hôn nhân. Tuy nhiên, ngay trong lúc tuyệt vọng nhất, Nhã Phương đã phát hiện ra mọi chuyện chỉ là hiểu lầm và người chồng ấy vẫn luôn âm thầm quan tâm và yêu thương mình.

Nhã Phương nước mắt lưng tròng khi thấy chồng bên cô gái khác. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip thu hút sự chú ý của fan. Ban đầu xem những hình ảnh bà xã Trường Giang ngồi viết đơn ly hôn, ai cũng thoáng giật mình tưởng chừng như có biến lớn xảy ra. Tuy nhiên, sau khi biết đây chỉ là clip Nhã Phương tham gia để quảng cáo, fan mới nhẹ nhõm thở phào. Bởi lẽ, chẳng có cớ gì mà Nhã Phương đang có cuộc sống hạnh phúc như bà hoàng bên Trường Giang lại có thể gặp trục trặc. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" luôn được Mười Khó cưng chiều hết mực. Có lẽ, sau bao gian khó mới có được Nhã Phương nên Trường Giang càng trân trọng và yêu thương cô hơn.

>> Xem thêm: Nửa đêm 'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao tung ảnh đầy vết bầm tím trên cổ gây xôn xao

Nữ diễn viên đau đớn khi quyết định chấm dứt cuộc sống hôn nhân. Ảnh internet

Lâu mới quay trở lại nghiệp diễn, Nhã Phương vẫn giữ phong độ và diễn xuất cực ngọt đặc biệt là những phân cảnh khóc như mưa vốn là sở trường của nữ diễn viên. Bà xã Trường Giang từng ghi dấu ấn với những phân cảnh khóc ngon lành như một đứa trẻ trong không ít phim truyền hình. Cô còn được gọi với cái tên là "Nữ hoàng nước mắt".

Tuy nhiên, tất cả chỉ là hiểu lầm, Nhã Phương lại hạnh phúc bên người mình thương. Ảnh cắt từ clip

>> Xem thêm: VKSND Tối cao đang làm rõ trách nhiệm của người để Đường Nhuệ lọt tội

Sau khi cưới Trường Giang, Nhã Phương lui về hậu trường để sinh con và nghỉ ngơi. Đến nay, con gái đã cứng cáp, bà xã Trường Giang tự tin quay trở lại đam mê. Mới đây, nữ diễn viên đã giới thiệu đến công chúng "đứa con tinh thần" chuẩn bị ra mắt màn ảnh rộng hứa hẹn nhiều bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news