Tin mới

Cô gái thất tình nằm khóc nức nở, tay đấm thùm thụp vào ngực để đỡ ức chế?

Chủ nhật, 04/04/2021, 14:10 (GMT+7)

Những hình ảnh ghi lại cho thấy cô gái này nằm thẳng đơ, nước mắt giàn giụa còn tay đấm thùm thụp vào ngực như để giải tỏa sự bức xúc trong lòng.

Chẳng ai muốn trải qua cảm giác bị "seven love", đặc biệt khi bị đối phương phụ tình bạc bẽo. Với các cô gái, quãng thời gian từ lúc mới chia tay bao giờ cũng là tồi tệ nhất. Nhiều người thậm chí còn nghĩ quẩn, làm những việc dại dột để nhận lại hậu quả đau buồn.

Mới đây, mạng xã hội đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh tượng cô gái đang nằm thẳng đơ người, nước mắt giàn giụa. Xung quanh cô là la liệt khăn giấy, chứng tỏ đang rất đau khổ nên mới khóc nhiều đến mức như vậy.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Dòng caption của dòng video cũng nói rõ tất cả: "Con gái khi yêu đừng lụy, lụy là thua đấy". Có thể hiểu được lần thất tình này của cô gái trên đau khổ đến nhường nào nên nước mắt mới chảy không ngừng như vậy.

Không dừng lại ở đó, cô gái còn liên tục dùng tay đập thùm thụp vào ngực. Khuôn mặt căng thẳng lộ rõ sự đau đớn cùng với hành động đó, ai cũng thấy thương cảm vì cuộc tình này chắc phải sâu đậm lắm nên cô mới phải kìm nén nỗi đau lớn.

Đoạn video ngắn ngủi trên lập tức trở nên viral trên MXH Tiktok. Người từng trải qua cảm giác "seven love" thì đồng cảm với cô gái. Có người lại bĩu môi dè bỉu, việc gì phải làm khổ mình như thế. Không yêu người này thì yêu người khác, dại gì mà đi làm đau mình. 

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Một số dân mạng để lại bình 

- Sao lại phải hành hạ bản thân mình như thế?

- Khóc một mình thôi ai lại khóc cho bạn bè nó thấy nữa. Sao phải yêu một người mà tiều tuỵ đến như thế, phải yêu bản thân mình chứ.

- Khóc thôi, đừng hành hạ bản thân mình, khóc cho đã rồi thôi.

- Trên đời còn nhiều đàn ông tốt mà em.

- Làm vậy chi em, người này không được mình kiếm người khác có gì đâu mà khổ thân vậy.

- Trời khổ quá vậy! Thương quá. Mình cũng từng bị như vậy nhưng đâu có ức vậy. Chắc anh ta có người khác hả?

- Bản thân mình mà mình còn coi thường nữa thì người khác nó không coi thường mới lạ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news