Tin mới

2 'nữ hiệp' túm tóc giữa phố, hàng loạt thanh niên cầm yểm trợ làm người dân toán loạn

Thứ tư, 24/03/2021, 20:40 (GMT+7)

Giữa đường phố đang đông người qua lại, dân tình bỗng náo loạn với một vụ động tay chân giữa hai nữ giới. Một bên có sự tương trợ của 2 nam thanh niên cầm đồ không ai dám lại gần.

Đoạn clip đang được dân mạng liên tục chia sẻ trên MXH được ghi lại vào khoảng 14h30 chiều nay trên phố Hồng Mai (Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội). 

Trong đoạn clip này, hai "nữ hiệp" đang lao vào nhau ẩu đả dưới sự chứng kiến của rất nhiều người xung quanh. Không rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc là gì nhưng nhiều người đã cố gắng chạy tới can ngăn.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Thấy bạn mình đang chiếm thế thượng phong, 2 thanh niên đi cùng cầm đồ đã liên tục yểm trợ cho cô gái áo trắng. Sự hung hăng của hai thanh niên này khiến người đi đường lo sợ, không ai dám lại gần.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Đáng chú ý, một thanh niên mặc áo nâu có ý định chạy ra can thì bị một nam thanh niên khác cùng hội cô gái áo trắng kia lập tức "dạy dỗ". Trong khi đó, hai "nữ hiệp" vẫn đang liên tục "thi triển chiêu thức", bằng cả tay chân lẫn bằng mồm.

Nam thanh niên có ý định can ngăn thì bị đồng đội của cô gái áo trắng kia lao vào hành hung. Ảnh chụp từ clip
Nam thanh niên có ý định can ngăn thì bị đồng đội của cô gái áo trắng kia lao vào hành hung. Ảnh chụp từ clip

Sự việc diễn ra khiến dân mạng ngán ngẩm với sự côn đồ và manh động của một bộ phận thanh niên ngày nay. Họ sẵn sàng cầm những món đồ để lao ra xử lý lẫn nhau và còn tỏ ra hung hăng, sẵn sàng trả đũa những ai có ý định can ngăn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news