Tin mới

Xôn xao hình ảnh hoa hậu Thanh Thủy tại thẩm mỹ viện, nàng hậu 'sửa mặt' hậu đăng quang là có thật?

Thứ hai, 27/03/2023, 21:31 (GMT+7)

MXH không khỏi xôn xao trước hình ảnh được cho là đi thẩm mỹ của hoa hậu Thanh Thủy, làm dấy lên nghi vấn nhan sắc nàng hậu thăng hạng là do đã qua chỉnh sửa.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022, hoa hậu Thanh Thủy được đánh giá ngày một thăng hạng về nhan sắc lẫn phong cách. Từ vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo, nàng hậu đang dần định hướng mình theo phong cách cuốn hút, gợi cảm với hàng loạt hình ảnh mới khoe thần thái nức nở.

Xôn xao hình ảnh hoa hậu Thanh Thủy tại thẩm mỹ viện, nàng hậu 'sửa mặt' hậu đăng quang là có thật? - Ảnh 1
 

Được đánh giá thăng hạng nhan sắc sau khi đăng quang nhưng mới đây, hình ảnh được lan truyền trên MXH lại khiến dân tình đặt nghi vấn về nhan sắc đã qua chỉnh sửa của Thanh Thủy. Theo đó, loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc nàng hậu đến thẩm mỹ viện đã được lan truyền. Trong hình ảnh này, Thanh Thủy diện đồ bệnh nhân và có vẻ như đang được bác sĩ tư vấn cũng như chạm vào phần mũi. Cộng đồng mạng vì thế đặt ra nghi ngờ Thanh Thủy đã thực hiện nâng mũi.

Xôn xao hình ảnh hoa hậu Thanh Thủy tại thẩm mỹ viện, nàng hậu 'sửa mặt' hậu đăng quang là có thật? - Ảnh 2
 
Hình ảnh làm dấy lên nghi vấn hoa hậu Thanh Thủy nâng mũi. Ảnh: Internet
Hình ảnh làm dấy lên nghi vấn hoa hậu Thanh Thủy nâng mũi. Ảnh: Internet

Điều này cũng trùng khớp với nghi vấn của fan sắc đẹp khi thời gian gần đây, hoa hậu Thanh Thủy lộ diện với gương mặt thanh thoát hơn, đặc biệt là chiếc mũi cao, nhỏ gọn hơn xưa. Song một số người hâm mộ lại cho rằng nàng hậu đơn giản chỉ đang thực hiện quảng cáo cho một trung tâm thẩm mỹ lớn.

Thanh Thủy sau đăng quang từng sở hữu chiếc mũi với cánh mũi to. Ảnh: FBNV
Thanh Thủy sau đăng quang từng sở hữu chiếc mũi với cánh mũi to. Ảnh: FBNV
Xôn xao hình ảnh hoa hậu Thanh Thủy tại thẩm mỹ viện, nàng hậu 'sửa mặt' hậu đăng quang là có thật? - Ảnh 3
 
Thời gian gần đây gương mặt Thanh Thủy trở nên thanh thoát nhờ chiếc mũi nhỏ hơn. Ảnh: FBNV
Thời gian gần đây gương mặt Thanh Thủy trở nên thanh thoát nhờ chiếc mũi nhỏ hơn. Ảnh: FBNV

Huỳnh Thị Thanh Thủy sinh năm 2003 tại Đà Nẵng. Khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, cô là sinh viên năm 2 khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Ngoại ngữ – Trường Đại học Đà Nẵng và sở hữu thành tích học tập ấn tượng như: đạt học bổng đầu vào đại học, là một trong 36 sinh viên có cơ hội được trao đổi sinh viên ở Ubon Ratchathani University, Thái Lan,.. Cùng với đó cô cũng đã từng giành về nhiều danh hiệu về sức đẹp như Hoa khôi Đại học Ngoại ngữ (Trường Đại học Đà Nẵng), Á khôi 1 học sinh sinh viên Tài năng – Thanh lịch (Đà Nẵng) 2021.

Sau đăng quang, vẫn chưa rõ đâu là cuộc thi quốc tế mà Thanh Thủy sẽ tham gia. Song ở thời điểm hiện tại, nàng hậu vẫn đang thực hiện trọng trách trong thời gian đương nhiệm Hoa hậu Việt Nam. Trên trang cá nhân, Thanh Thủy thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news