Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng làm rõ về 'ngai vàng', khẳng định 1 điều về danh xưng 'ông hoàng nhạc Việt'

Thứ hai, 27/03/2023, 18:52 (GMT+7)

Bị chỉ trích vì chiếc ghế như 'ngai vàng' trong sự kiện họp báo mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã làm rõ ý nghĩa sâu xa của mình về hình ảnh gây tranh cãi này.

Sau khi tổ chức họp báo cho ra mắt bộ phim về cuộc đời mình, ngay lập tức Đàm Vĩnh Hưng đã nhận về phản ứng trái chiều của cư dân mạng. Không ít người phản đối, cho rằng Mr.Đàm đang "xưng vương" khi đặt bộ phim của mình là The King cùng với đó là hình ảnh chiếc ghế ngồi tại sự kiện như ngai vàng.

Đàm Vĩnh Hưng với chiếc ghế gây tranh cãi. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng với chiếc ghế gây tranh cãi. Ảnh: Internet

Để ồn ào không đi xa, mới đây Đàm Vĩnh Hưng đã có chia sẻ làm sáng tỏ những tranh cãi, chỉ trích của Cộng đồng mạng liên quan đến đứa con tinh thần mới của mình. Theo đó, nam ca sĩ khẳng định bản thân không phải là nhà sản xuất, biên kịch của bộ phim nhưng sẽ là người nắm giữ bản quyền về cuộc đời mình.

Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng về danh xưng "Ông hoàng nhạc Việt". Anh cho biết bản thân chưa bao giờ tự gọi như vậy, đây là danh xưng chỉ được các khán giả và truyền thông ưu ái và gọi. "Hưng xin khẳng định rằng, bản thân mình chưa bao giờ dám vỗ ngực xưng tên với những danh xưng "ông hoàng nhạc Việt" hay vua chúa. Truyền thông và khán giả ưu ái gọi thì Hưng rất trân trọng và biết ơn", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Bài đăng mới đây của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: FBNV
Bài đăng mới đây của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: FBNV

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng nói về chiếc ghế gây tranh cãi của mình tại họp báo: "Hưng cũng đính chính thêm về hiểu lầm nữa đó là: chiếc ghế ngồi ngay booth chụp hình tại họp báo, cũng không phải là ngai vàng dành cho vua chúa, mọi người để ý kỹ sẽ thấy đó là chiếc ghế cắt tóc được làm cho lộng lẫy hơn nhắc nhớ rằng Hưng bắt đầu mưu sinh với công việc gì và dù có thành công, Hưng cũng không bao giờ quên đi quá khứ".

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng làm rõ về 'ngai vàng', khẳng định 1 điều về danh xưng 'ông hoàng nhạc Việt' - Ảnh 1
 

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức một cuộc họp báo ra mắt bộ phim về cuộc đời mình có tên The King - Hào quang rực rỡ. Sự kiện quy tụ nhiều tên tuổi của showbiz Việt như Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Trấn Thành,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đàm Vĩnh Hưng