Tin mới

Xôn xao hình ảnh người đẹp chuyển giới dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021

Thứ tư, 17/03/2021, 09:57 (GMT+7)

Vừa công khai hình ảnh thí sinh chuyển giới thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 trên fanpage ngay lập tức netizen đã xôn xao.

Mới đây, trên trang Fanpage của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021 đã xuất hiện những thí sinh đầu tiên xuất hiện thu hút sự chú ý của khán giả. Điều khiến nhiều người chú ý chính là cuộc thi năm nay, ban tổ chức có thông báo đặc biệt nhận hồ sơ dự thi online của thí sinh chuyển giới nữ. 

Thí sinh chuyển giới xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021. Ảnh FB
Thí sinh chuyển giới xuất hiện tại cuộc thi hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021. Ảnh FB

Theo đó, ngoài mỹ nhân từng đại diện Việt Nam chính chiến tại Miss International Queen là Đỗ Nhật Hà đã xác nhận dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì trên Fanpage của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 đã đăng tải hình ảnh người đẹp chuyển giới Đỗ Tây Hà.

"Em tên là Đỗ Tây Hà. Và điều đặc biệt, em là người chuyển giới nữ. Với em việc tham gia một cuộc thi nhan sắc chuyên nghiệp lớn như Hoa hậu Hoàn vũ là niềm đam mê và khát khao lớn đối với người chuyển giới như em. Đây là một tin vui và cũng là một tin hơi buồn nhẹ vì tính tới thời điểm hiện tại thì em vẫn là 27 tuổi. Em hy vọng có thể tham gia được cuộc thi ảnh lần này để có thể truyền cảm hứng đến các bạn đặc biệt là các bạn chuyển giới về niềm tin cho sự khát khao và đam mê", Đỗ Tây Hà chia sẻ. 

Nhan sắc xinh đẹp của Đỗ Tây Hà. Ảnh internet
Nhan sắc xinh đẹp của Đỗ Tây Hà. Ảnh internet

Được biết, Đỗ Tây Hà sinh năm 1993, từng tham gia cuộc thi Chinh phục Hoàn mỹ và thuộc đội Á hậu Kiều Loan. Thời điểm xuất hiện tronh cuộc thi Chinh Phục Hoàn Mỹ, cô đã gây tranh cãi vì bật khó nức nở khi không được Hoàng ThùyVõ Hoàng Yến lựa chọn. Người đẹp có thân hình chuẩn chỉnh với số đo lần lượt là 88-64-92. 

Không chỉ nhan sắc xinh đẹp mà Đỗ Tây Hà còn sở hữu thân hình chuẩn chỉnh. Ảnh internet
Không chỉ nhan sắc xinh đẹp mà Đỗ Tây Hà còn sở hữu thân hình chuẩn chỉnh. Ảnh internet

Nếu tính theo năm thì Đỗ Tây Hà đã quá tuổi để dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021 nhưng cô cho rằng bản thân có niềm đam mê và khao khát lớn đối với người chuyển giới ở cuộc thi chuyên nghiệp như Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam nên thời điểm nộp hồ sơ bản thân vẫn chưa qua sinh nhật nên vẫn được tính là 27 tuổi.

Ảnh internet
Ảnh internet

Đây là lần đầu tiên xuất hiện người chuyển giới ghi danh vào cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia và sánh đôi cùng với nhiều người đẹp khác. Trước Đỗ Tây Hà, năm 2019 cũng xuất hiện thí sinh Nguyễn Phương Vy là người chuyển giới đăng ký tham dự nhưng thời điểm đó chưa có quy chế mở rộng cho phép người chuyển giới dự thi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news