Tin mới

Xôn xao lộ clip trong phòng mờ, 'thánh nữ streamer' Quỳnh Alee chính thức lên tiếng

Thứ tư, 17/08/2022, 15:45 (GMT+7)

Bị nghi là nữ chính trong clip đang "phê" đồ, hot Tiktoker Quỳnh Alee chính thức lên tiếng đính chính.

Mới đây, trên mạng xã hội rần rần đoạn clip hai nhân vật nổi tiếng dùng chất cấm trong phòng mờ. Một người được cho là hot Tiktoker Quỳnh Alee. Ngay lập tức, Quỳnh Alee lên tiếng khẳng định mình không phải là cô gái trong clip phòng mờ ồn ào này: "ha cho mình đi. Mình không biết người đăng tải video 'bay lắc' kia và dẫn tiêu đề: Quỳnh Alee - L.N.Đ nhằm mục đích gì? Nhưng video đó không phải mình. Mình chỉ muốn nói như vậy, để những người yêu quý mình không phải hoang mang về đoạn video kia thôi".

'Thánh nữ streamer' Quỳnh Alee bị cho là nhân vật nữ chính trong clip. Ảnh internet
'Thánh nữ Streamer' Quỳnh Alee bị cho là nhân vật nữ chính trong clip. Ảnh internet
'Thánh nữ streamer' Quỳnh Alee phủ nhận tin đồn. Ảnh internet
'Thánh nữ streamer' Quỳnh Alee phủ nhận tin đồn. Ảnh internet

Trước đây, Quỳnh Alee cũng từng khốn đốn vì dính nghi vấn lộ clip nóng. Sự việc bắt nguồn từ bức ảnh tạo dáng hớ hênh của của một cô gái trên mạng được netizen cho là có gương mặt khá giống với nàng streamer. 

Quỳnh Alee sở hữu kênh Tiktoker hơn 4 triệu người theo dõi. Ảnh internet
Quỳnh Alee sở hữu kênh Tiktoker hơn 4 triệu người theo dõi. Ảnh internet

Ngay lập tức, dân mạng đã ùa vào trang cá nhân của Quỳnh Alee buông lời bình luận khiếm nhã, đòi xin clip "phim hành động". Thậm chí những bài viết trong quá khứ cũng bị đào lại bình luận với những lời lẽ vô duyên. Trước hàng loạt bình luận thiếu tế nhị, Quỳnh Alee đã đáp trả gay gắt, phủ nhận mình là nhân vật chính của bức ảnh đang lan truyền trên mạng. 

Không chỉ vậy Quỳnh Alee còn viết tâm thư khá dài trên trang cá nhân của mình để giãi bày nỗi lòng: "Người giống người là chuyện rất bình thường, mình cũng mong bản thân có thân hình đẹp như vậy lắm, cơ mà chưa được. Các bạn hiện tại có xin thì mình cũng chịu, mình mà có link mình cũng cho các bạn".

Xôn xao lộ clip trong phòng mờ, 'thánh nữ streamer' Quỳnh Alee chính thức lên tiếng - Ảnh 1

Quỳnh Alee là một hot Tiktoker, một nữ streamer nổi đình nổi đám trên mạng xã hội vài năm trở lại đây. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đáng yêu khiến nhiều fan nam siêu lòng. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và trời phú cho sắc vóc gợi cảm quyến rũ, nữ streamer Quỳnh Alee luôn biết tận dụng thế mạnh của mình thường xuyên diện những bộ trang phục thiếu vải, hở trên ngắn dưới để thu hút người xem. Đặc biệt, mỗi lần tung ảnh "giường chiếu" hay chốn riêng tư là Quỳnh Alee lại khiến fan xuýt xoa vì quá đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news