Tin mới

Mỹ Tâm tự tin fan không cần trốn bố mẹ đi xem Tri Âm

Chủ nhật, 09/10/2022, 10:14 (GMT+7)

Show Tri Âm Hà Nội của Mỹ Tâm sắp diễn ra. Mới đây nữ ca sĩ đã có buổi livestream chia sẻ chân tình với fan.

Còn chưa đầy một tháng nữa show Tri Âm Hà Nội của Mỹ Tâm sẽ diễn ra. Sau 2 đợt mở bán vé, khoảng 25.000 vé đã đến tay khán giả. Đây là show diễn kỷ niệm 20 năm ca hát của "họa mi tóc nâu" nên được fan vô cùng chờ đón.

Trong livestream tối qua, Mỹ Tâm đã gửi lời cảm ơn tình cảm đặc biệt mà khán giả dành cho mình. Cô rơi nước mắt khẳng định mình mang ơn khán giả.

Mỹ Tâm tự tin fan không cần trốn bố mẹ đi xem Tri Âm - Ảnh 1
Mỹ Tâm tự tin fan không cần trốn bố mẹ đi xem Tri Âm
Mỹ Tâm tự tin fan không cần trốn bố mẹ đi xem Tri Âm

Đặc biệt, trong một đoạn clip cắt từ livestream lan truyền trên MXH, Mỹ Tâm còn chia sẻ bí quyết giúp fan trốn bạn trai, trốn gia đình đi xem Tri Âm. "Bạn nào mà trốn người yêu đi coi Mỹ Tâm, muốn mà không có thấy mặt thì đội cái này vô (nón liveshow Tri Âm), che cái mặt lại, quất thêm cái khẩu trang nữa, kiểu gì cũng là một cách. Nhưng mà hình như là trốn người yêu hay trốn ba mẹ gì đó đi thì chắc là không có rồi đó, tại vì hình như chắc ba mẹ các bạn cũng đi à".

Có thể thấy Mỹ Tâm vô cùng tự tin khi đưa ra câu chốt cuối cùng. 20 năm hoạt động nghệ thuật, không chỉ giới trẻ mà ngay cả những thế hệ trước cũng yêu mến giọng hát Mỹ Tâm.

Theo lịch, liveshow Tri Âm Hà Nội của Mỹ Tâm sẽ diễn ra vào ngày 5/11 tới tại SVĐ Mỹ Định. Chương trình có sự góp mặt của những khách mời đặc biệt là Hà Anh Tuấn, Phan Mạnh Quỳnh và Wowy.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: show Tri Âm Mỹ Tâm