Tin mới

Xôn xao thông tin danh hài Hoài Linh được con trai âm thầm đưa về Mỹ

Thứ bảy, 11/09/2021, 11:17 (GMT+7)

Xôn xao thông tin danh hài Hoài Linh được con trai âm thầm đón về Mỹ sau thời gian ồn ào chậm giải ngân tiền từ thiện.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn danh hài Hoài Linh đã được con trai ruột âm thầm đón về Mỹ sau ồn ào Từ thiện với bà Nguyễn Phương Hằng. Tuy nhiên, tin đồn trên vẫn chưa được xác thực mà chỉ do cư dân mạng truyền tai nhau.

Xôn xao thông tin danh hài Hoài Linh được con trai âm thầm đưa về Mỹ. Ảnh internet
Xôn xao thông tin Danh hài Hoài Linh được con trai âm thầm đưa về Mỹ. Ảnh internet

Hiện tại thực hư tin đồn danh hài Hoài Linh đã về Mỹ để lánh ồn ào vẫn chưa được xác thực. Phía nghệ sĩ Hoài Linh cũng chưa lên tiếng về thông tin đang rầm rộ lan truyền này.

Xôn xao thông tin danh hài Hoài Linh được con trai âm thầm đưa về Mỹ - Ảnh 1
Nhiều cư dân mạng chưa rõ thực hư sự việc cũng vào hóng chuyện. Ảnh internet
Nhiều cư dân mạng chưa rõ thực hư sự việc cũng vào hóng chuyện. Ảnh internet

Hồi tháng 5/2021, danh hài Hoài Linh trở thành cái tên được nhiều người quan tâm và tìm kiếm nhất sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng tố chưa giải ngân số tiền từ thiện hơn 13 tỷ đồng. Ngay sau đó, phía danh hài Hoài Linh đã lên tiếng gửi lời xin lỗi và giải thích lý do chậm giải ngân vì dịch bệnh. 

Một tuần sau đó, phía danh hài Hoài Linh đã bắt tay vào giải ngân số tiền từ thiện. Tuy nhiên, ồn ào trên đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi và hình ảnh của nam nghệ sĩ. Bởi lẽ, hơn 20 năm qua, danh hài Hoài Linh là nam nghệ sĩ luôn được công chúng yêu mến, đồng nghiệp kính trọng khi gắn liền với hình ảnh một người nghệ sĩ giản dị, sống chan hòa và tài năng. 

>> Xem thêm: Sau Trấn Thành đến Trang Trần tung bản sao kê 'dài như sớ' chứng minh sự minh bạch

Danh hài Hoài Linh lên tiếng gửi lời xin lỗi đến công chúng vì chậm giải ngân tiền từ thiện. Ảnh internet
Danh hài Hoài Linh lên tiếng gửi lời xin lỗi đến công chúng vì chậm giải ngân tiền từ thiện. Ảnh internet

Bao năm gây dựng hình ảnh đẹp đẽ của danh hài Hoài Linh bỗng chốc tan biến sau ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng. Cũng kể từ sau ồn ào từ thiện, danh hài Hoài Linh không còn xuất hiện trước truyền thông hay trên mạng xã hội. 

Trong thời gian danh hài Hoài Linh "ở ẩn", trên mạng xã hội cũng xuất hiện không ít clip được cho là danh hài Hoài Linh tái xuất. Tuy nhiên, đây chỉ là những đoạn clip cũ của nam nghệ sĩ. Mọi hoạt động của nghệ sĩ Hoài Linh đều không một ai biết. Hiện danh hài Hoài Linh đang sống trong nhà thờ Tổ hay đã về Mỹ vẫn còn là một ẩn số. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan