Tin mới

Nam Em có hành động bất ngờ trên sân khấu khiến khán giả vỗ tay rần rần

Thứ tư, 19/04/2023, 10:47 (GMT+7)

Hành động của Nam Em trên sân khấu âm nhạc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, đồng thời con người thật của nàng hậu cũng được hé lộ trước công chúng.

Nam Em từng có khoảng thời gian dài vướng vào những ồn ào thị phi về chuyện đời tư. Thế nhưng giờ đây, cô trở nên tĩnh lặng hơn và chỉ tập trung vào đam mê ca hát, thường xuyên hiện diện tại các phòng trà. Giọng hát của Nam Em cũng được đánh giá là ngày một cải thiện khi cô đặt luôn cảm xúc của mình vào trong từng tác phẩm mà mình thể hiện. Cũng chính vì thế mà sự hiện diện của Nam Em tại các phòng trà đang nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của đông đảo công chúng. 

Nam Em dành tình yêu và thời gian của mình đến âm nhạc. Ảnh: Internet
Nam Em dành tình yêu và thời gian của mình đến âm nhạc. Ảnh: Internet

Mới đây nhất khi xuất hiện tại một phòng trà, Nam Em đã nhận được sự ủng hộ vô cùng nhiệt tình của khán giả theo dõi. Rất nhiều người đã đến tặng hoa, bày tỏ sự hài lòng của mình về phần trình diễn của nàng hậu. Trong một đoạn clip được chia sẻ trên MXH, hành động của Nam Em với chính những bó hoa mà người hâm mộ tặng mình khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Theo đó, Nam Em đã dành tặng những bó hoa tươi tắn này cho 2 thành viên trong nhóm bè như thay lời cảm ơn đến 2 người đã hỗ trợ cô nhiệt tình để có phần thể hiện tốt nhất: "Em cũng muốn là nhường bó hoa này lại cho 2 anh chị bè ở sau lưng em. Vì hai anh chị lúc nào cũng nhiệt tình với Nam Em, mà chưa thấy ai tặng hết. Nên em xin gửi bó hoa chân thành này đến hai anh chị".

Nam Em có hành động bất ngờ trên sân khấu khiến khán giả vỗ tay rần rần - Ảnh 1
 
Hành động tinh tế của Nam Em trên chính sân khấu âm nhạc. Ảnh: Chụp màn hình
Hành động tinh tế của Nam Em trên chính sân khấu âm nhạc. Ảnh: Chụp màn hình

Ngay sau khi Nam Em thực hiện hành động này, khán giả bên dưới đã rần rần vỗ tay hưởng ứng. Cô cũng được nhận xét là vô cùng tinh tế khi biết tri ân đến những người đồng nghiệp của mình. Qua đây, khán giả cũng nhận thấy Nam Em là một người sống vô cùng tình cảm, biết trước sau và luôn quan tâm đến mọi người xung quanh.

Nam Em có hành động bất ngờ trên sân khấu khiến khán giả vỗ tay rần rần - Ảnh 2
 

Có thể thấy, sau những ồn ào về quan hệ tình cảm và trải qua nhiều thăng trầm cùng với không ít thị phi, Nam Em đến nay đã ổn định cuộc sống và sự nghiệp của mình khi sống hết mình với đam mê ca hát. Nói về đam mê với âm nhạc, mỹ nhân sinh năm 1996 cho biết bản thân chỉ là một người biết hát và tìm đến những giai điệu để giải tỏa tâm trạng, may mắn nhận được sự đồng cảm, yêu thương từ người hâm mộ. Theo dõi hành trình thay đổi của Nam Em, khán giả đều phải công nhận mỹ nhân này ngày càng nhuận sắc và xây dựng hình ảnh đúng hướng. So với những lùm xùm thị phi trước đây, Nam Em giờ đây được lòng fan nhiều hơn cũng đều nhờ những thay đổi tích cực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news