Tin mới

Xôn xao tin Trường Giang và Nhã Phương ly thân, sự thật đằng sau khiến công chúng phẫn nộ

Thứ tư, 13/07/2022, 14:53 (GMT+7)

Đang hạnh phúc, vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương bất ngờ bị đồn ly thân, sự thật phía sau là gì?

Trường GiangNhã Phương là cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt. Hôn nhân viên mãn cùng tình cảm dạt dào dành cho nhau luôn như thuở mới yêu củ cặp đôi vì thế khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ, ghen tỵ. Tuy nhiên, đang hạnh phúc Trường GiangNhã Phương bất ngờ bị réo gọi hôn nhân trục trặc khi xuất hiện tin đồn cặp đôi đang trong thời gian ly thân.

Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Ảnh: Internet
Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Ảnh: Internet

Theo đó trong một bài đăng trên fanpage giải trí, hai nghệ sĩ có tên viết tắt là TG và NP đang trục trặc tình cảm và Trường Giang và Nhã Phương chính là 2 gương mặt bị gọi tên. Dù tung tin đồn nhưng người tung tin lại không đưa ra bất cứ bằng chứng nào đi kèm, chính vì vậy không ít người nghi ngờ tính xác thực của thông tin trên.

Một fanpage bất ngờ đưa tin Trường Giang và Nhã Phương ly thân. Ảnh: FB
Một fanpage bất ngờ đưa tin Trường Giang và Nhã Phương ly thân. Ảnh: FB

Thực tế là ở thời điểm hiện tại, Trường Giang và Nhã Phương đang có những ngày tạm xa nhau vì công việc. Trường Giang vừa qua đã thực hiện ghi hình cho chương trình truyền hình thực tế 2 ngày 1 đêm. Tại đây, nam danh hài còn gọi điện về nhà cho vợ và chia sẻ thông tin về lịch trình của mình. Chính vì vậy, thông tin ly thân của Nhã Phương và Trường Giang là sai sự thật. Nhiều người hâm mộ không khỏi phẫn nộ khi cặp đôi này bị thêu dệt nên những sự việc không đúng nhằm câu view, gây sự chú ý.

Trường Giang đang tạm xa vợ để thực hiện ghi hình chương trình thực tế '2 ngày 1 đêm'. Ảnh: Internet
Trường Giang đang tạm xa vợ để thực hiện ghi hình chương trình thực tế "2 ngày 1 đêm". Ảnh: Internet

Ở thời điểm yêu nhau, Trường Giang và Nhã Phương để đến được với nhau đã cùng trải qua vô vàn sóng gió. Cuộc tình của họ bắt đầu khi cả hai cùng đóng chung dự án phim, việc công khai "phim giả tình thật" khiến cặp đôi bị đồn đoán là đang PR trá hình cho phim. 

Không những vậy, Trường Giang nổi tiếng là nam danh hài đào hoa trong showbiz Việt. Sự đào hoa của Trường Giang kéo theo nhiều hệ lụy khi không ít chân dài tố nam danh hài tán tỉnh khi đang yêu Nhã Phương.

Trường Giang và Nhã Phương đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet
Trường Giang và Nhã Phương đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet

Những tưởng cặp đôi không thể đến được với nhau vì quá nhiều ồn ào nhưng Nhã Phương đã vị tha và cho Trường Giang cơ hội chứng minh tình yêu. Sau khi kết hôn, nam danh hài trở thành ông chồng quốc dân khi yêu vợ thương con hết mực. Cuộc sống hôn nhân của Nhã Phương bên Trường Giang suốt hơn 3 năm qua tràn ngập tiếng cười và sự hạnh phúc và trở nên viên mãn hơn khi Nhã Phương hạ sinh con gái đầu lòng Destiny.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news