Tin mới

Việt Anh thân mật cùng Quỳnh Nga, CDM hỏi khó 1 chuyện quen thuộc

Thứ tư, 13/07/2022, 11:41 (GMT+7)

Tại 1 sự kiện, diễn viên Việt Anh - Quỳnh Nga khiến nhiều người chú ý khi sánh bước kề cạnh bên nhau.

Mới đây, diễn viên Quỳnh Nga cùng dàn sao VFC Việt Anh, Huyền Lizzie, Đình Tú, Quang Hà vừa có dịp tái ngộ trong 1 sự kiện tại Hà Nội. Khi xuất hiện tại đây, các nghệ sĩ đã lựa chọn những trang phục vô cùng lịch sự. Đối với nghệ sĩ nam thì chọn vest lịch sự còn các nữ nghệ sĩ lại gây đốn tim nhờ vẻ ngọt ngào và trông vô cùng quyến rũ. 

Việt Anh chụp ảnh chung với Quỳnh Nga khiến nhiều người đặt câu hỏi cho rằng, bao giờ thì công khai chuyện tình cảm (Ảnh: Internet)
Việt Anh chụp ảnh chung với Quỳnh Nga khiến nhiều người đặt câu hỏi cho rằng, bao giờ thì công khai chuyện tình cảm (Ảnh: Internet)

Xuất hiện tại sự kiện, "cá sấu chúa" gây ấn tượng với chiếc váy lấp lánh, cắt xẻ táo bạo khiến nhiều người chú ý. Cô cũng chụp ảnh chung với "tình tin đồn" Việt Anh. Anh còn không ngần ngại để tay ở sát vòng 3 của nữ diễn viên Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ khiến nhiều người chú ý. 

Trước đó, không ít lần, Việt Anh - Quỳnh Nga khiến gây xôn xao khi để lộ hint. Theo đó, mỗi khi xuất hiện cùng nhau cả 2 luôn dành sự quan tâm cho đối phương, đi ăn cùng hội bạn thân cũng ngồi cạnh nhau,... Chưa kể, mỗi khi một trong 2 người đăng ảnh là người kia lại vào bình luận, thậm chí để lại những lời "thả thính". 

Về phía bộ đôi này lại lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò. Cặp đôi cho rằng, họ chỉ là bạn bè thân thiết, không phải là 1 cặp tình nhân như mọi người vẫn nghĩ. Tuy nhiên, nếu Quỳnh Nga - Việt Anh mà là 1 cặp đôi thì âu cũng tốt, bởi vì cả 2 trông rất hợp, chuẩn "trai tài gái sắc". 

Dàn nghệ sĩ tham gia sự kiện (Ảnh: Internet)
Dàn nghệ sĩ tham gia sự kiện (Ảnh: Internet)

Có thể thấy rằng, dù đã U40 nhưng Quỳnh Nga vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ với body vạn người mê cùng làn da trắng sáng, không tì vết. Cô còn sở hữu cơ bụng 11 là niềm ao ước của biết bao chị em. Chia sẻ về bí quyết giữ dáng, người đẹp cho rằng, cô đã phải nỗ lực rất nhiều. Đó cũng là lí do, nữ nghệ sĩ quyết định mở 1 trung tâm dạy nhảy, múa,.. để truyền động lực với mọi người. 

Diễn viên Quỳnh Nga (Ảnh: Internet)
Diễn viên Quỳnh Nga (Ảnh: Internet)

Hiện tại, diễn viên Quỳnh Nga đang đảm nhận vai Minh trong phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ. So với các vai diễn khác của nữ nghệ sĩ, đây là nhân vật giống với nữ nghệ sĩ nhất ở ngoài đời. Đó là 1 cô gái mạnh mẽ, độc lập và thẳng tính và đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có nhiều ấn tượng mạnh mẽ. Tuy nhiên với những tập tiếp theo sẽ có các chi tiết thú vị xoay quanh Minh Minh với 1 chàng phi công trẻ đẹp hứa hẹn sẽ gây chú ý. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news