Tin mới

Xôn xao vụ lộ clip 'nóng' 2 phút của nam tiktoker hơn 1,8 triệu follow 

Thứ sáu, 15/07/2022, 09:30 (GMT+7)

Mặc dù việc lan truyền văn hóa phẩm đồi trụy là sai trái, vi phạm pháp luật nhưng rất nhiều người vẫn bất chấp đi xin link.

Tối ngày 14/7 trên mạng xã hội lan truyền rầm rộ các bài đăng cũng như post xin link về một hot Tiktoker sở hữu hơn 1,8 triệu người theo dõi. Điều đáng nói, nội dung của các bài đăng không phải vì chính chủ điển trai, tài năng đặc biệt mà các thánh hóng rủ nhau vào xin link clip "nóng" dài 2 phút được cho là của người này bị lộ. 

Xôn xao vụ lộ clip 'nóng' 2 phút của nam tiktoker hơn 1,8 triệu follow 
Xôn xao vụ lộ clip "nóng" 2 phút của nam tiktoker hơn 1,8 triệu follow 

Mặc dù từ trước tới nay, việc xin link được xếp vào hành động vi phạm pháp luật, vi phạm đạo đức nhưng vẫn nhiều người bất chấp để hóng biến. Qua những hình ảnh được chia sẻ, cư dân mạng soi ra nhiều chi tiết giống với một chàng trai đẹp có tài khoản Tik Tok là H.H. Hiện tài khoản của người này sở hữu hơn 1,8 triệu người theo dõi.

Trong clip được lan truyền, nam chính đang có những hình hành động đầy nhạy cảm khiến người xem đỏ mặt, sốc. Phía dưới bình luận, một số tài khoản khẳng định chắc chắn người bị tung clip này không ai khác chính là Hoàng H., song cũng có người cho rằng đây chỉ là sản phẩm ghép hoặc người giống người mà thôi. Chưa biết đầu đuôi câu chuyện ra sao nhưng hiện Cộng đồng mạng vẫn đang bàn tán xôn xao về sự việc này.

Xôn xao vụ lộ clip 'nóng' 2 phút của nam tiktoker hơn 1,8 triệu follow  - Ảnh 1

Trước đó, rất nhiều gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội cũng bị rơi vào tình cảnh tương tự khi clip "nóng" bất ngờ lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội. Như Hot girl Trâm Anh sự nghiệp tiêu tan từ sau khi bị lộ đoạn clip với bạn trai cũ. Vì sự việc này Trâm Anh phải đóng Facebook nhiều tháng. Hay Hot girl Vũ Thị Anh Thư cũng bị lộ clip "nóng"...

Hay Hoàng Thùy Linh là một trong những "nạn nhân" của việc lộ clip "nóng" với người yêu cũ, Văn Mai Hương... Dù là người bị hại nhưng tên tuổi và danh tiếng của họ cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Thậm chí khán giả còn lên tiếng mỉa mai, dè bịu và dành những từ ngữ nặng nề để nói về họ.

Xôn xao vụ lộ clip 'nóng' 2 phút của nam tiktoker hơn 1,8 triệu follow 
Xôn xao vụ lộ clip "nóng" 2 phút của nam tiktoker hơn 1,8 triệu follow 

Ở thời điểm hiện tại khi mạng xã hội bùng nổ việc lan truyền clip "nóng" càng "chóng mặt". Song áp lực dư luận cũng không còn mạnh mẽ như xưa, dân tình đã phân biệt được đâu là người bị hại để bao dung, bảo vệ và đón nhận họ trở lại.

 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news