Tin mới

CĐM lại tiếp tục tràn vào trang cá nhân xin link, hot girl Trâm Anh dằn mặt cực phũ

Thứ sáu, 26/11/2021, 18:50 (GMT+7)

CĐM lại tiếp tục rủ nhau vào xin link full HD, hot girl Trâm Anh lập tức dằn mặt cực phũ phàng.

Mới đây, nhiều thành phần vô duyên lại vào trang cá nhân của Hot girl Trâm Anh để xin link clip nóng full HD. Trước những bình luận khiếm nhã này, Trâm Anh lập tức dằn mặt khẳng định sẽ chặn hết những người thiếu văn minh trong trang cá nhân của mình. 

CĐM lại tiếp tục tràn vào trang cá nhân xin link, hot girl Trâm Anh dằn mặt cực phũ - Ảnh 1
CĐM lại tiếp tục tràn vào trang cá nhân xin link khi Trâm Anh vừa đăng ảnh. Ảnh FBNV
CĐM lại tiếp tục tràn vào trang cá nhân xin link khi Trâm Anh vừa đăng ảnh. Ảnh FBNV

Có thể thấy, trải qua sóng gió, Hot girl Trâm Anh đã trở nên mạnh mẽ hơn và sẵn sàng đối mặt với những tin đồn không hay. 

Năm 2019, Trâm Anh khiến mạng xã hội xôn xao khi lộ clip nóng 9 phút với bạn trai. Sau scandal này, hot girl Trâm Anh "mất tích" khỏi mạng xã hội vài tháng. Mãi sau đó cô mới dần trở lại, chia sẻ cuộc sống thường nhật nhưng cũng không thể nổi lại như lúc ban đầu. 

CĐM lại tiếp tục tràn vào trang cá nhân xin link, hot girl Trâm Anh dằn mặt cực phũ. Ảnh FBNV
CĐM lại tiếp tục tràn vào trang cá nhân xin link, hot girl Trâm Anh dằn mặt cực phũ. Ảnh FBNV

Thời điểm đó nhờ thành công của Nóng cùng World Cup, mỹ nhân Thanh Hóa được các nhãn hàng săn đón, sự nghiệp thăng hoa. Vận đen bất ngờ ập xuống, dù là người bị hại nhưng Trâm Anh vẫn không thể thoát khỏi lời gièm pha của dư luận.

CĐM lại tiếp tục tràn vào trang cá nhân xin link, hot girl Trâm Anh dằn mặt cực phũ - Ảnh 2

Trở lại sau sóng gió thị phi, hot girl Trâm Anh tự tin chia sẻ những khoảnh khắc gợi cảm trên trang cá nhân. Thậm chí, nàng hot girl còn dính nghi vấn trùng tu nhan sắc. Đặc biệt, gần đây, Trâm Anh còn gây xôn xao khi úp mở có bạn trai đại gia chống lưng phía sau. 

CĐM lại tiếp tục tràn vào trang cá nhân xin link, hot girl Trâm Anh dằn mặt cực phũ - Ảnh 3

Dù từng vấp ngã, từng rơi vào giai đoạn khó khăn, bị xã hội mỉa mai nhưng những cố gắng của Trâm Anh vẫn cho thấy cô nàng đang mong muốn trở lại với cuộc sống bình thường, dù mọi thứ không phải dễ dàng. Sau hơn 2 năm tai tiếng, Cộng đồng mạng vẫn tràn vào nhắc lại sai lầm trong quá khứ của Trâm Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news