Tin mới

Vụ nữ công nhân đâm 3 người thương vong ở Bình Phước: Đáng thương hay đáng trách?

Thứ sáu, 11/03/2022, 20:06 (GMT+7)

3 ngày qua, vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại Khu công nghiệp Minh Hưng (huyện Chơn Thành, Bình Phước) khiến 1 người chết, 3 người bị thương đã khiến dư luận rúng động.

Theo tin tức trên PLO, Zingnews.vn, ngày 10/3, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị đang tạm giữ Lê Thị Kim Cúc (21 tuổi, ngụ huyện Chơn Thành) để điều tra liên quan vụ án khiến một người chết, 2 người bị thương xảy ra tại khu công nghiệp Minh Hưng, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành.

2 vợ chồng Cúc bị nhóm người của Tr. vây đánh. Ảnh cắt clip
2 vợ chồng Cúc bị nhóm người của Tr. vây đánh. Ảnh cắt clip

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 16h30 ngày 9/3, tan ca làm Lê Thị Kim Cúc (21 tuổi) đi ra cổng thì gặp  Nguyễn Thị Trang cùng Nguyễn Thị Thùy và 3 nam thanh niên, trong đó có Trương Minh Du (29 tuổi, ngụ xã Phước An, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước) đang đứng bên ngoài. 

Do có mâu thuẫn trong từ trước nên thấy Cúc đi đến, Thùy dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu Cúc. Để tự vệ, Cúc lấy 2 con dao từ túi quần ra đâm Thùy. Khi Trang cũng xông vào đánh thì bị Cúc đâm gây thương tích.

Cúc quay lại thấy chồng của mình  là Trần Thế Hiếu (20 tuổi) bị Du đánh nên nữ công nhân này liền dùng dao đâm liên tiếp vào cổ và người của Du khiến anh này gục ngã tại chỗ. 

Cúc tại cơ quan điều tra. Ảnh: C.A.
Cúc tại cơ quan điều tra. Ảnh: C.A.

Lúc đó, có người can ngăn kéo Cúc vào trong Công ty S&K. Sau đó, bảo vệ công ty gọi điện thoại báo sự việc cho Đồn công an Khu công nghiệp Minh Hưng.

Nguyễn Thị Thùy, Nguyễn Thị Trang và Trương Minh Du được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng nên Du đã tử vong.

Từ một cô gái xinh đẹp, 1 gia đình hạnh phúc, Cúc bỗng vướng vòng lao lý khiến nhiều người tiếc nuối.
Từ một cô gái xinh đẹp, 1 gia đình hạnh phúc, Cúc bỗng vướng vòng lao lý khiến nhiều người tiếc nuối.

Tại cơ quan công an, Cúc khai nhận có xảy ra mâu thuẫn với Trang trong lúc làm việc. Chiều 9/3, Trang kêu đồng bọn đón mình ở cổng công ty với mục đích đánh dằn mặt Cúc.

Ai cũng xót xa cho bé gái mới hơn 1 tuổi đã phải xa hơi ấm của mẹ. Ảnh: FB
Ai cũng xót xa cho bé gái mới hơn 1 tuổi đã phải xa hơi ấm của mẹ. Ảnh: FB

Sau khi sự việc xảy ra, trên mạng xã hội, rất nhiều hội nhóm, diễn đàn chia sẻ lại clip ghi lại vụ ẩu đả. Đồng thời cư dân mạng cũng tìm ra Facebook của những người liên quan.

Trên trang cá nhân, nghi phạm Lê Thị Kim Cúc tuổi đời còn khá trẻ, cô thường xuyên chia sẻ nhiều tấm ảnh chụp cùng con gái 15 tháng. Rất đông người dùng đã vào để lại bình luận bày tỏ tiếc nuối vì hành động dại dột, bốc đồng của người mẹ. Đồng thời lên án nhóm người đã hành hung 2 vợ chồng Cúc trước khiến một bà mẹ trẻ phải vường vòng lao lý.

1 phút bốc đồng của mẹ khiến con trẻ bị ảnh hưởng.
1 phút bốc đồng của mẹ khiến con trẻ bị ảnh hưởng.

Chia sẻ trên tờ Pháp luật và Bạn đọc, anh Trần Thế Hiếu - chồng của Cúc cho biết, vợ anh bình thường rất hiền lành, chăm chỉ, ít khi gây gổ ai. Cả 2 vợ chồng anh H. có cuộc sống ổn định khi làm công nhân tại KCN Minh Hưng và đang hạnh phúc bên bé gái 15 tháng tuổi. 

"Tôi chưa từng nghe vợ kể gì về mâu thuẫn với chị Trang phó quản lý (người tham gia vụ hỗn chiến). Cho tới chiều 9/3 vừa qua, vợ chồng tôi đi làm về thì bị nhóm của chị Trang quây lại đánh đập dã man không rõ lý do. 

Nhóm người này có 3 thanh niên hung hãn, đánh cả anh không ngừng tay khiến vợ anh hoảng loạn, lôi dao gọt hoa quả ra để phòng vệ chứ không hề có ý định giết người",  chồng nghi phạm Cúc chia sẻ. 

Cũng theo anh Hiếu, từ khi bị bắt giam, Cúc nhiều lần mượn điện thoại gọi về nhà chỉ để nghe giọng con gái. Cúc xin lỗi chồng và con, dặn chồng chăm lo cho con gái, đợi ngày mẹ về. Sau biến cố này, anh Hiếu và gia đình mong sự việc sẽ được xem xét một cách thỏa đáng, vợ anh sớm nhận được sự khoan hồng sau lỗi lầm dại dột.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news