Tin mới

Anh trai ruột chia sẻ những hình ảnh chưa từng công bố của cố nghệ sĩ Chí Tài

Thứ sáu, 18/12/2020, 15:12 (GMT+7)

Trước thời điểm lễ tang của cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ diễn ra, anh trai ruột Chí Thiện đã chia sẻ những hình ảnh chưa từng công bố của danh hài từ khi còn trong ban nhạc Chi Tai's Brothers

Đến thời điểm hiện tại, tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ đã và đang được gấp rút chuẩn bị để đón người thân và các khán giả vào thăm viếng, cầu nguyện. Thời điểm chia xa ngày càng gần, người thân của danh hài càng thương xót hơn bao giờ hết.

Mới đây anh ruột của cố nghệ sĩ là Chí Thiện đã chia sẻ những hình ảnh chưa từng công bố của người em trai ruột. Đó là những khoảnh khắc Chí Tài thời trẻ và đang là thành viên của ban nhạc "Chi Tai's Brothers".

Hình ảnh đầu tiên được chia sẻ là bức hình Chí Tài còn rất trẻ, gương mặt hồn nhiên và ôm đàn hát cùng người thân.

Bức hình thứ 2 là cả ban nhạc Chi Tai's Brothers với sự xuất hiện của ca sĩ Phương Loan. Khi nhìn 2 bức hình, nhiều khán giả không giấu được sự xúc động và gửi lời chia buồn, động viên tinh thần đến anh Chí Thiện.

Vào ngày 18/12 theo giờ địa phương, tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ diễn ra tại giáo xứ Thánh Linh (Fountain Valley, Mỹ). Các nghi thức phát tang, thăm viếng, cầu nguyện cho cố NS Chí Tài sẽ diễn ra từ 11h00-17h00 (giờ địa phương).

Giáo xứ Thánh Linh (Fountain Valley, Mỹ) - nơi sẽ diễn ra lễ thăm viếng và tang lễ cố NS Chí Tài vào ngày 18/12

Thánh lễ an táng sẽ tiếp tục diễn ra vào lúc 10h ngày 19/12 tại giáo xứ Thánh Linh. Nghi thức hoả táng sẽ được diễn ra vào 13h ngày 19/12 tại nghĩa trang Peek Family. Sau đó, vào ngày 22/12, tro cốt của nghệ sĩ Chí Tài sẽ được an vị tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery.

Nghĩa trang nơi cố nghệ sĩ Chí Tài an nghỉ.

Theo chia sẻ của con trai Danh hài Hoài Linh, tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ không nhận vòng hoa cũng như chấp điếu. Đồng nghiệp, người hâm mộ muốn gửi phúng điếu có thể chuyển vào quỹ Từ thiện mang tên cố nghệ sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news