Tin mới

Xót xa tình cảnh hiện tại của hiện tượng mạng một thời Thanh Nga Bento

Thứ năm, 04/05/2023, 11:20 (GMT+7)

Từng là hiện tượng mạng nổi danh một thời, nay Thanh Nga Bento đối diện với nhiều khó khăn trong cuộc sống và phải kiếm tiền qua ngày để có thể trang trải được cuộc sống và chăm lo cho người cha bệnh.

Thanh Nga Bento tên thật là Thái Thị Thanh Nga, sinh năm 2004, cô từng nổi danh trên MXH một thời khi thực hiện đoạn clip review về đồ ăn vặt trong đó có món mực Bento. Cách nói chuyện ngây ngô của cô bé thời đó nhanh chóng gây sốt trên MXH. Sau khoảng thời gian này, Thanh Nga Bento tiếp tục gây chú ý với hàng loạt hình ảnh cùng caption "thả thính" mượt mà và đầy hài hước. Lượng người theo dõi cô bé này thậm chí đã từng có thời điểm lên đến 100 nghìn lượt theo dõi trên Instagram.

Xót xa tình cảnh hiện tại của hiện tượng mạng một thời Thanh Nga Bento - Ảnh 1
 

Tuy nhiên thời gian gần đây, Thanh Nga Bento đã không còn dành thời gian đầu tư vào những nội dung trên MXH. Thay vào đó, cô cật lực kiếm sống khi bán ngô nướng lề đường, thỉnh thoảng còn bán vé số. Những hình ảnh về cuộc sống mưu sinh hiện tại của Thanh Nga mới đây được chia sẻ trên MXH khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Xót xa tình cảnh hiện tại của hiện tượng mạng một thời Thanh Nga Bento - Ảnh 2
 
Hình ảnh Thanh Nga bán ngô ở lề đường khiến nhiều người không khỏi xót xa. Ảnh: Internet
Hình ảnh Thanh Nga bán ngô ở lề đường khiến nhiều người không khỏi xót xa. Ảnh: Internet

Đặc biệt, xót xa hơn nữa chính là hoàn cảnh gia đình của Thanh Nga. Được biết, gia đình cô đang rất khó khăn khi bố bị ung thư, cả hai mẹ con đều nỗ lực kiếm sống qua ngày với vé số và bán ngô nướng lề đường. Năm 2020 khi bố Nga nhập viện cũng có nhiều người dùng MXH biết Thanh Nga tổ chức quyên góp và giúp đỡ gia đình cô nàng vượt qua giai đoạn khó khăn.

Trước hoàn cảnh này của Thanh Nga, cư dân mạng đã rần rần chia sẻ hình ảnh của cô cũng như kêu gọi mọi người có thể đến với hàng ngô nướng để ủng hộ cho gia đình "hiện tượng mạng" một thời. Bên cạnh đó cư dân mạng cũng gửi những lời động viên, mong những điều tốt đẹp sẽ đến với cô.

Xót xa tình cảnh hiện tại của hiện tượng mạng một thời Thanh Nga Bento - Ảnh 3
 
Thanh Nga nhận được nhiều lời động viên của cư dân mạng trước hoàn cảnh gia đình khó khăn. Ảnh: Internet
Thanh Nga nhận được nhiều lời động viên của cư dân mạng trước hoàn cảnh gia đình khó khăn. Ảnh: Internet

- Giỏi thật sự. Công nhận em ấy chịu khó!

- Bạn này nghị lực lắm!

- Lao động lương thiện thì xứng đáng được phát triển dù là buôn bán gì. Chúc Nga thành công.

- Giỏi, nghị lực, chịu khó và đặc biệt hiếu thảo với cha mẹ. Rồi cuộc đời sẽ đền bù cho em xứng đáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news