Tin mới

Thanh Nga Bento bị CDM 'quay lưng', giảm lượng theo dõi chỉ vì phong cách ăn mặc ngày một trưởng thành

Thứ năm, 15/04/2021, 16:03 (GMT+7)

Nhiều người không ngần ngại góp ý đến Thanh Nga Bento trước những hình ảnh khác lạ nhưng thiếu phần chỉn chu của cô nàng trên MXH mới đây.

Thanh Nga Bento từng là hiện tượng trên MXH cách đây 3 năm khi cô bé sinh năm 2003 này chia sẻ một video review bánh Nhật và mực Bento. Điểm thú vị trong đoạn video review đồ ăn của Thanh Nga chính là cách thể hiện tự nhiên đến mức gây cười cho người theo dõi. Từ đây hình ảnh của cô bé cũng trở thành meme được dân mạng chế ảnh và chia sẻ khắp MXH.

Thanh Nga nổi lên như một hiện tượng MXH cách đây 2 năm. Ảnh: Internet
Thanh Nga nổi lên như một hiện tượng MXH cách đây 2 năm. Ảnh: Internet

Sau dó 1 năm, cô nàng tiếp tục khiến CĐM chú ý khi đăng tải hàng loạt hình ảnh đời thường cùng những câu "thả thính" vô cùng chất trên Instagram. Từ đây, lượng người theo dõi của Thanh Nga liên tục tăng, có thời điểm lên đến 109k followers.

Thanh Nga Bento bị CDM 'quay lưng', giảm lượng theo dõi chỉ vì phong cách ăn mặc ngày một trưởng thành - Ảnh 1
Những câu 'thả thính' siêu chất của Thanh Nga Bento. Ảnh: Instagram
Những câu "thả thính" siêu chất của Thanh Nga Bento. Ảnh: Instagram

Tuy nhiên thời gian gần đây, CDM lại tỏ vẻ "quay lưng" với cô gái này khi lượng người theo dõi cô nàng giảm nhanh chóng, hiện tại chỉ còn khoảng 102k người. Nguyên nhân được cho là hàng loạt hình ảnh thời gian qua của Thanh Nga với trang phục ngày một trưởng thành như áo hai dây, áo croptop,... hoàn toàn không phù hợp với cô bé. Thêm vào đó, mặc dù thực hiện PR cho các shop thời trang hay làm đẹp nhưng diện mạo của cô nàng cũng không hề nuột nà, chỉn chu.

Thanh Nga Bento bị CDM 'quay lưng', giảm lượng theo dõi chỉ vì phong cách ăn mặc ngày một trưởng thành - Ảnh 2
Thanh Nga Bento bị CDM 'quay lưng', giảm lượng theo dõi chỉ vì phong cách ăn mặc ngày một trưởng thành - Ảnh 3
Những hình ảnh mới của Thanh Nga Bento gây tranh cãi. Ảnh: Instagram
Những hình ảnh mới của Thanh Nga Bento gây tranh cãi. Ảnh: Instagram
Lời bình luận của cư dân mạng. Ảnh: Instagram
Lời bình luận của cư dân mạng. Ảnh: Instagram

Thậm chí, một số người không ngần ngại lên tiếng góp ý và cho biết cô bé không nên quá đà và phải biết chừng mực. Nhận được những ý kiến góp ý này, Thanh Nga cũng cho hay sẽ cố gắng tiếp thu, sửa đổi: "Sorry mọi nguời yêu, Nga đã hở một xíu ạ! Lần sau Nga sẽ rút kinh nghiệm ạ. Mong tất cả mọi người yêu Nga thông cảm ạ”. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, tất cả sự rút kinh nghiệm của Thanh Nga vẫn chỉ dừng lại ở lời nói.

Thanh Nga Bento bị CDM 'quay lưng', giảm lượng theo dõi chỉ vì phong cách ăn mặc ngày một trưởng thành - Ảnh 4

Thanh Nga tên đầy đủ là Thái Thị Thanh Nga, sinh năm 2003. Ở tuổi 18, cô nàng đang ấp ủ mong ước được bước chân vào con đường nghệ thuật. Theo tiết lộ của Thanh Nga, nếu có thể, cô rất muốn được theo học tại trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh TP. Hồ Chí Minh để có cơ hội thành công với đam mê của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news