Tin mới

Lâm Bảo Châu lập tức phản ứng trước màn thả dáng gây sốt MXH của Lệ Quyên

Thứ năm, 04/05/2023, 09:58 (GMT+7)

Trước loạt ảnh khoe dáng cực 'khét' của Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu gây chú ý khi để lại lời bình luận của mình.

Ở tuổi 42, Lệ Quyên là một trong những sao Việt gây được ấn tượng khi thường xuyên có những màn khoe dáng "khét lẹt" khiến bao người phải trầm trồ. Lợi thế lớn chính là hình thể đẹp, diện mạo trẻ trung luôn được "nữ hoàng phòng trà" khéo léo tìm cách trưng ra và mang đến những khoảnh chỉ muốn ngắm mãi không thôi.

Màn thả dáng của Lệ Quyên gây sốt MXH. Ảnh: FBNV
Màn thả dáng của Lệ Quyên gây sốt MXH. Ảnh: FBNV

Như mới đây, Lệ Quyên đã có màn lên đồ táo bạo chào hè. Trong thiết kế 2 mảnh bé tẹo, nữ ca sĩ đã khoe được trọn vẹn lợi thế hình thể với làn da trắng mịn, đường cong "nghẹt thở". Nhìn những khoảnh khắc này, không khó có thể tin rằng đây chính là diện mạo của một nữ ca sĩ đã chạm ngưỡng U50. 

Lâm Bảo Châu lập tức phản ứng trước màn thả dáng gây sốt MXH của Lệ Quyên - Ảnh 1
 
Lâm Bảo Châu lập tức phản ứng trước màn thả dáng gây sốt MXH của Lệ Quyên - Ảnh 2
 
Lâm Bảo Châu phản ứng trước hình ảnh của Lệ Quyên. Ảnh: Internet
Lâm Bảo Châu phản ứng trước hình ảnh của Lệ Quyên. Ảnh: Internet

Trước khoảnh khắc khoe dáng cực "khét" của Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu cũng nhanh chóng có phản ứng. Theo đó, bên dưới khoảnh khắc của bạn gái, anh để lại lời nhắn nhủ: "Náo loạn mạng xã hội rồi". Trước động thái của Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên như đang nũng nịu bạn trai: "Đâu, ai làm gì". Chính màn phát cẩu lương của cặp đôi đã khiến cư dân mạng được phen ghen tị, không ít người đã để lại bình luận bên dưới khoảnh khắc này.

Lệ Quyên sở hữu vóc dáng 'vạn người mê' ở tuổi 42. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên sở hữu vóc dáng "vạn người mê" ở tuổi 42. Ảnh: FBNV

Được biết, để sở hữu vóc dáng như hiện tại, Lệ Quyên đã có một quá trình luyện tập thể thao, rèn luyện cơ thể giúp cho thân hình thon gọn, vòng 3 quyến rũ cùng vòng eo con kiến đáng mơ ước. Cũng chính vì thế mà người tình Lâm Bảo Châu chuộng phô dáng với những bộ đồ tập luyện bó sát, cắt xẻ táo bạo để vừa khoe được tinh thần thể thao, hơn cả là tự tin khoe được những gì mà cô cho là đẹp nhất của cơ thể mình.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngày một ngọt ngào, mặn nồng. Ảnh: Internet
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngày một ngọt ngào, mặn nồng. Ảnh: Internet

Công khai yêu đương với Lâm Bảo Châu suốt 2 năm qua, cả hai chỉ cho thấy những khoảnh khắc ngọt ngào, mặn nồng bên nhau chứng minh sự bền chặt cũng như nghiêm túc trong vấn đề yêu đương của mình. Đặc biệt, vượt qua được không ít áp lực, thị phi từ dư luận, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn cho mọi người thấy tình yêu mãnh liệt mà cả hai dành cho nhau. Người hâm mộ vì thế cũng hy vọng cặp đôi sẽ sớm nên duyên vợ chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news