Tin mới

Xuân Bắc bị con trai Bi béo tố từng có bồ

Thứ bảy, 02/04/2016, 15:24 (GMT+7)

Nghệ sĩ Xuân Bắc không giấu được sự bất ngờ khi nghe con trai Bi béo tố đã từng có bồ nhưng bỏ.

Nghệ sĩ Xuân Bắc không giấu được sự bất ngờ khi nghe con trai Bi béo tố đã từng có bồ nhưng bỏ.

Kết thúc hành trình và chia tay ngôi trường nhỏ, chia tay Lypan, 4 cặp bố con lại tiếp tục lên đường làm nhiệm vụ mới tại thành phố cao nguyên.

Tại đây, các cặp bố con được nghỉ dưỡng tại một khu resort sang trọng. Sau khi được vui chơi thoải mái, như thường lệ mật thư xuất hiện. Nhiệm vụ lần này, Bi, Chíp, Suti, Tốt ti có đặc quyền là viết 1 mật thư và người thực hiện nhiệm vụ đó chính là các bố. Còn các bố có nhiệm vụ viết cho con mình 1 bức thư và gửi gắm vào đó là những mong muốn, kì vọng và lời căn dặn dành cho các con.

Bé bi tố bố Xuân Bắc từng có bồ. Ảnh internet

Đặc biệt, trong tập 43 "Bố ơi, mình đi đâu thế?", các bé sẽ được đặt câu hỏi cho các ông bố trong căn phòng phát hiện nói dối. Tình huống bất ngờ khi bé Chip hỏi bố có bồ không. Nam diễn viên Mạnh Tường đặt câu hỏi lại cho con và các bé Bi, Suti và Totti: "Bồ là gì?"

Xuân Bắc kêu trời vì tiết lộ của con trai. Ảnh internet

Con trai Xuân Bắc bất ngờ trả lời: "Cặp bồ là có vợ rồi mà còn yêu dấu một người khác". Bi còn hồn nhiên tiết lộ, "Bố Bắc có bồ nhưng bỏ rồi". 

Khi nghe con trai nói vậy, diễn viên Xuân Bắc hài hước: "Thế này thì làm sao bố có thể cho con tham gia mùa thứ 3 của Bố ơi, mình đi đâu thế?".

Sau những câu hỏi của các con, bốn ông bố đều thừa nhận đã từng nói dối con nhưng chỉ với mong muốn mang lại điều tốt đẹp cho các bé. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news