Tin mới

Xuân Bắc chia sẻ tình bạn thủy chung với Tự Long

Thứ năm, 22/01/2015, 15:57 (GMT+7)

Xuân Bắc nói đùa khi chia sẻ về tình bạn “thủy chung” với Tự Long: "Ghét Tự Long cái tội hay nói xấu tôi!".

 

Xuân Bắc nói đùa khi chia sẻ về tình bạn “thủy chung” với Tự Long: "Ghét Tự Long cái tội hay nói xấu tôi!".

Trong giới nghệ sĩ, tình bạn giữa Tự Long và Xuân Bắc luôn được coi là một tình bạn đẹp bởi nó được gắn kết từ thuở hàn vi khi cả hai còn là sinh viên nghèo.

Sau thời sinh viên, Tự Long về Đoàn chèo Tổng cục Hậu cần, còn Xuân Bắc về Nhà hát kịch Việt Nam. Những tưởng con đường họ đi sẽ “chia đôi ngả” nhưng duyên trời đưa đẩy, rồi cả hai lại cùng thành danh với hài.

Chơi với nhau thân như anh em ruột thịt và quá hiểu nhau, cả hai kết thành một cặp bài trùng trên sân khấu hài thành công đến nỗi nhắc đến họ là nhắc đến cái tên kép của cả hai như là một “thương hiệu”.

Hè năm nào, dù bận đến mấy hai người cũng phải dành thời gian để làm chương trình hài cho thiếu nhi, tung hoành khắp mọi miền và “lôi kéo” được một lượng lớn fan hâm mộ nhí.

Nếu trên sân khấu, họ “tung hứng” nhịp nhàng giống như “cặp đôi hoàn hảo” thì ngoài đời họ lại là hai cá tính khác biệt. Xuân Bắc lém lỉnh, ăn nói có duyên, kỹ tính và cầu toàn. Tự Long lại xuề xòa, tếu táo, hay nhường nhịn. Nhưng có vẻ sự “trái dấu” này lại khiến họ bổ sung cho nhau khiến sự cộng tác ngày một khăng khít.

Tự Long bảo: “Nhiều năm nay chúng tôi hay đóng cặp với nhau, nhiều người thắc mắc “không thấy nhàm chán hay sao”, có người lại còn đặt dấu hỏi hay là “chúng nó” yêu nhau?

Vì sao chúng tôi không có hứng thú “đổi gió” như bác Xuân Hinh hay “đổi món” như nhiều diễn viên khác? Chỉ vì chúng tôi chơi với nhau đã nhiều năm rồi, cùng chia sẻ nhiều điều, cùng cộng hưởng sáng tạo nên luôn có hứng khi làm việc cùng nhau.

Cái tôi của nghệ sĩ lớn lắm, nếu so sánh thế này, khi đã uống rượu giỏi rồi thì uống với ai cũng được, nhưng vừa uống lại vừa nấu rượu để uống mới là khó...".

Tự Long từng hài hước chia sẻ: Tôi phải nhịn Xuân Bắc “như nhịn cơm sống”... Còn nghệ sĩ Xuân Bắc thì kể rằng: "Thực ra Tự Long hơn tuổi tôi, đúng ra tôi phải gọi Tự Long là anh, nhưng vì chơi với nhau quá thân nên cứ mày tao chi tớ. Long bảo nhịn Bắc như “nhịn cơm sống”, nhưng thử hỏi có "loại anh nào" mà em nói cứ "cãi bem bẻm" như thế! (cười).

Xuân Bắc tự hào về tình bạn với Tự Long. Hai anh em gắn bó với nhau lâu, hiểu nhau, bỏ rất nhiều show vì không có đủ mặt nhau, dứt điểm là không thể thiếu nhau, quán triệt rõ ràng như vậy".

Xem thêm video fan siêu lòng trước bản cover của Trúc Nhân

 

 

Xuân Bắc cũng tâm sự: "Long có một thói xấu duy nhất là hay nói xấu người khác, cụ thể là Xuân Bắc. Và có một nhược điểm là luôn luôn đúng giờ. Long làm trong quân đội nên giờ giấc kỷ luật nghiêm minh lắm.

Tôi phải mắng Long nhiều lần là: "Mày quen tao bao nhiêu lâu rồi mà tại sao mày vẫn cứ giữ thói quen xấu khiến tao khó chịu là mày cứ đến đúng giờ?". Lúc ấy Long lẩm bẩm "thẩm chửi" lại tôi. Ấy thế nhưng, chúng tôi là một cặp bài trùng không thể thiếu nhau được".

Nguyên Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news