Tin mới

Xuân Bắc hốt hoảng vì bé Bi trượt chân ngã khi đang say sưa hát

Thứ năm, 21/01/2016, 15:00 (GMT+7)

Khi bé Bi đang tập trung hát ca khúc trong "Bố ơi! mình đi đâu thế?" thì bất ngờ trượt chân ngã khiến Xuân Bắc không khỏi lo lắng.

Khi bé Bi đang tập trung hát ca khúc trong "Bố ơi! mình đi đâu thế?" thì bất ngờ trượt chân ngã khiến Xuân Bắc không khỏi lo lắng.

[mecloud]ivpo2sMffe[/mecloud]

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ clip bé Bi và bố Xuân Bắc say sưa tập hát ca khúc trong "Bố ơi! mình đi đâu thế?". Khi bé Bi đang thu âm rất hăng say cùng bố Xuân Bắc thì bị ngã nhào xuống khỏi ghế.

Chứng kiến sự cố con trai bị ngã, nghệ sĩ Xuân Bắc đã lo lắng. Sau đó, anh đỡ bé Bi dạy và hỏi thăm tình hình. Rất may, bé Bi không bị thương. Clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Xuân Bắc và bé Bi là cặp bố con hot nhất trong chương trình truyền hình thực tế "Bố ơi! mình đi đâu thế?". Với khiếu hài hước, Xuân Bắc đã đem lại những tình huống hấp dẫn cho chương trình. Cũng giống như bố, con trai Xuân Bắc  đang sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo cũng như thu hút lượt like, bình luận và chia sẻ nổi trội.

Bố Xuân Bắc và bé Bi trong hành trình "Bố ơi! mình đi đâu thế?". Ảnh internet

Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện, bố con Xuân Bắc đã “đại náo” cả hành trình “Bố ơi” bằng những màn phát ngôn làm khán giả cười chảy nước mắt, những câu “kẻ tung người hứng” vô cùng ăn ý và những trò đùa tinh quái với bác Leng Keng.

Không những vậy, bé Bi còn là cậu bé sống tình cảm, luôn quan tâm tới bố.

Với ngoại hình ngộ nghĩnh, đáng yêu cùng tính cách hồn nhiên, hài hước, tự tin và lối sống tình cảm, Bi béo đã dần dần chinh phục trái tim khán giả “Bố ơi mình đi đâu thế” mùa 2.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news