Tin mới

Xuân Mai và cuộc sống bươn chải, vất vả bên Mỹ

Thứ tư, 18/10/2017, 16:01 (GMT+7)

Trái với quá khứ huy hoàng, cuộc sống hiện tại của Xuân Mai khá khó khăn. Hiện, Xuân Mai là trụ cột kinh tế của cả gia đình bởi mẹ cô phải ngừng công việc bán băng đĩa do tuổi cao và sức khỏe yếu, còn em trai hiện đang học đại học.

Trái với quá khứ huy hoàng, cuộc sống hiện tại của Xuân Mai khá khó khăn. Hiện, Xuân Mai là trụ cột kinh tế của cả gia đình bởi mẹ cô phải ngừng công việc bán băng đĩa do tuổi cao và sức khỏe yếu, còn em trai hiện đang học đại học.

Xuân Mai tên thật là Trương Hoàng Xuân Mai, sinh ngày 5/1/1995. Được coi là một trong những "thần đồng âm nhạc" vô cùng nổi tiếng. Khi mới 2 tuổi, nữ ca sĩ nhí đã đi diễn và cho ra hàng loạt các CD ca khúc thiếu nhi được nhiều người yêu thích.

Lên 5 tuổi, giọng ca "Con cò bé bé" đã có hẳn công ty riêng, thực hiện liveshow lớn với hàng nghìn khán giả tại sân khấu Lan Anh, điều mà chỉ có những tên tuổi đình đám như Đan Trường hay Mỹ Tâm mới đủ sức thực hiện thời điểm đó.Tuy nhiên khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp vào lúc 9 tuổi, Xuân Mai bất ngờ theo mẹ sang Mỹ định cư, bỏ lại sự nghiệp dang dở ở Việt Nam. 

"Bé Xuân Mai" gắn liền với tuổi thơ của biết bao người.

Năm 2009, Xuân Mai được mẹ đưa về Việt Nam vì vẫn rất yêu nghệ thuật, yêu ca hát nên cô đã tham gia một số hoạt động, ra MV ca nhạc với nhóm Kio. Tuy nhiên, tiết mục của cô không được đón nhận vì khán giả đã quá quen với hình ảnh "bé" Xuân Mai nhỏ nhắn, xinh xắn trước kia.

Hình ảnh mới của giọng ca Con cò bé bé khiến khán giả khó chấp nhận.

Sau đó, Xuân Mai quyết định trở lại Mỹ học tập và định cư hẳn ở xứ sở cờ hoa. Từ đó đến nay, thông tin về nữ ca sĩ rất hiếm hoi dù vẫn được rất nhiều khán giả trong nước quan tâm. 

Cuối năm 2016, Xuân Mai khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ mình đã lấy chồng và sinh con đầu lòng ở tuổi 21. Tháng 6/2017 vừa qua, Xuân Mai cũng sinh bé trai thứ 2.

Xuân Mai bên chồng và cậu con trai đầu lòng.

Tháng 6 vừa qua, Xuân Mai sinh cậu con trai thứ 2.

Mẹ Xuân Mai cho hay chính bà khuyến khích con gái sinh thêm con để "có anh, có em cho vui nhà cửa". Dù sinh hai con liên tiếp sẽ khó khăn trong việc chăm sóc nhưng bù lại đỡ cực hơn trong việc đưa đón khi hai bé đến trường.

Trái với quá khứ huy hoàng, hiện Xuân Mai là trụ cột kinh tế của cả gia đình bởi mẹ cô phải ngừng công việc bán băng đĩa do tuổi cao và sức khỏe yếu. Bà mới phẫu thuật ở chân nên việc đi lại gặp khó khăn. Trong khi đó em trai Xuân Mai đang học đại học. Được biết, trước đây, cô hạn chế đi hát vì phải tập trung cho việc học nhưng sau khi sinh con, Xuân Mai lại đi diễn nhiều hơn vì cuộc sống ngày càng khó khăn với bộn bề những mối lo cơm áo gạo tiền.

Xuân Mai hài lòng với cuộc sống hiện tại và hy vọng một ngày không xa sẽ trở về hát cho khán giả nghe.

Tâm sự về chồng, Xuân Mai cho biết chồng cô có nhiều tính cách tốt, tạo niềm tin cho cô. Nữ ca sĩ cũng không hối hận về quyết định lên xe hoa sớm.

"Mái ấm gia đình là ưu tiên số một với tôi và tôi cảm thấy hạnh phúc nhất khi thực hiện được nó. Gia đình ai cũng yêu thương và mong muốn tôi hạnh phúc nên đều ủng hộ lựa chọn của tôi. Tôi nghĩ trong cuộc sống luôn phải lựa chọn. Mỗi người không thể tham lam và muốn có trong tay mọi thứ tốt đẹp và hoàn hảo cùng lúc được". Xuân Mai chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news