Tin mới

Xuất hiện 1 nhân vật hé lộ sự thật về Ý Nhi sau khi vướng ồn ào 'vạ miệng'

Thứ hai, 06/11/2023, 14:43 (GMT+7)

Tình cảnh cũng như con người của Ý Nhi sau khoảng thời gian vướng vào ồn ào đã được một người thân cận nói rõ, làm sáng tỏ.

Kể từ sau khi đăng quang đến nay, Ý Nhi là nàng hậu vẫn luôn vấp phải những tranh cãi khi nhắc về. Những phát ngôn "vạ miệng" đã khiến nàng hậu nhận về muôn vàn chỉ trích và cái nhìn về cô của đông đảo công chúng vẫn đang rất khắt khe.

Xuất hiện 1 nhân vật hé lộ sự thật về Ý Nhi sau khi vướng ồn ào 'vạ miệng' - Ảnh 1
 

Sau màn hiện diện khi lên đường đi du học, mới đây trên mạng xã hội, một bài chia sẻ về hoa hậu Ý Nhi đã nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Theo đó, nhà báo Võ Huỳnh Tấn Tài, người đã có cơ hội tiếp xúc nhiều với hoa hậu Ý Nhi sau khi cô vướng ồn ào đã tiết lộ sự thật về con người của nàng hậu: 

Xuất hiện 1 nhân vật hé lộ sự thật về Ý Nhi sau khi vướng ồn ào 'vạ miệng' - Ảnh 2
 

"Trong khoảng thời gian rất dài, Ý Nhi dừng tất cả mọi công việc, tập trung trọn vẹn vào việc học tập. Những ngày đầu tiên làm việc với Ý Nhi, em ấy vẫn còn đảm đương một số những công việc, nhiệm vụ mà đơn vị quản lý giao cho. Nhi vẫn mặc những bộ trang phục rất đẹp, để mái tóc dài.

Đến một thời điểm, tôi hết sức bất ngờ khi thấy em ấy đã hiến tặng mái tóc của mình cho mạng lưới ung thư vú Việt Nam. Tôi cảm nhận được Nhi đã trút bỏ được những phiền muộn, tập trung tối đa cho việc học tập. Vì hơn ai hết, em ấy hiểu rằng chỉ có con đường học tập sẽ giúp mình cải thiện được năng lực của bản thân cũng như chinh phục được hành trình phía trước. Chăm chỉ, cầu thị, lắng nghe là những gì tôi cảm nhận được ở Ý Nhi. Em ấy tuân thủ thời khóa biểu học tập, dành trọn vẹn thời gian để học trên lớp, làm bài tập ở nhà", nhà báo này chia sẻ.

Xuất hiện 1 nhân vật hé lộ sự thật về Ý Nhi sau khi vướng ồn ào 'vạ miệng' - Ảnh 3
 

Thông qua những hé lộ này, có thể thấy Ý Nhi đang nỗ lực và cố gắng để thay đổi bản thân, hoàn thiện bản thân hơn sau những vấp ngã, ồn ào thời gian vừa qua. Điều này cũng giống như những chia sẻ trước đó của hoa hậu Ý Nhi khi cô xuất hiện trong một đoạn clip và hé lộ về quá trình du học, rèn luyện của bản thân trong thời gian tới.

Hiện tại, Ý Nhi đang du học ở Úc. Được biết, trong thời gian ở ẩn, Miss Uworld Vietnam 2023 đã được Đại học Sydney trao học bổng 20%, tương đương 20.000 AUD (hơn 310 triệu đồng). 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ý Nhi hoa hậu du học