Tin mới

Xuất hiện bản hit 'đỉnh' nhất show Chị Đẹp, dàn vocalist khủng cỡ này bảo sao oanh tạc mạng xã hội

Thứ sáu, 26/01/2024, 10:51 (GMT+7)

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng ngày càng cho thấy sức hút "không phải dạng vừa", oanh tạc mạng xã hội với thành tích bất ngờ.

Sau gần 1 tuần trình làng, độ hot của Công diễn 5 Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Đáng chú ý, những phần thể hiện ấn tượng đến từ các ứng cử viên quán quân và nhóm Hồi sinh kiến tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội.

Xuất hiện bản hit 'đỉnh' nhất show Chị Đẹp, dàn vocalist khủng cỡ này bảo sao oanh tạc mạng xã hội - Ảnh 1
 
Công diễn 5 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng nhiều nốt xúc cảm với  tiết mục 'Mashup Diễm Xưa - Đại Minh Tinh' đến từ nhóm đội trưởng Thu Phương
Công diễn 5 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng nhiều nốt xúc cảm với  tiết mục "Mashup Diễm Xưa - Đại Minh Tinh" đến từ nhóm đội trưởng Thu Phương

Tối 25/1, tiết mục "Mashup Diễm Xưa - Đại Minh Tinh" đến từ nhóm đội trưởng Thu Phương và các Chị Đẹp Mỹ Linh, Uyên Linh, Lynk Lee, Trang Pháp, Huyền BabyNinh Dương Lan Ngọc tiếp tục thăng hạng trên Bảng xếp hạng Youtube Trending Music ở vị trí số 3. Đến thời điểm hiện tại, bản mashup thu về gần 1 triệu lượt xem, xứng tầm ca khúc đỉnh nhất mùa đầu tiên.

'Mashup Diễm Xưa - Đại Minh Tinh' tạo nên cơn sốt trên các nền tảng mạng xã hội
"Mashup Diễm Xưa - Đại Minh Tinh" tạo nên cơn sốt trên các nền tảng mạng xã hội

Khán giả để lại cơn mưa lời khen: "Đã trông đợi tiết mục này đăng lên từ đêm phát sóng. Một tiết mục có thể nói là hoàn hảo cho 2 bài hát của hai thế hệ. Diễm Xưa được cất lên bởi 3 giọng hát vocal đẳng cấp khiến mình nổi da gà. Rồi đến Đại Minh Tinh xuất hiện với 4 chị Đẹp rất choáng ngợp. Từng câu hát, bè đều chia rất hợp lý, ai cũng có đất diễn cho riêng mình. Đoạn kết outro rất điện ảnh, đầy cảm xúc".

"Tiết mục này về vocal thì khỏi phải bàn rồi, nhưng về dàn dựng thì thực sự là tuyệt đỉnh, như một bộ phim điện ảnh có mở đầu, có mâu thuẫn, có cao trào và rồi kết thúc với thông điệp đẹp. Ai trong vở kịch này cũng có một vai diễn và làm tốt vai diễn đó, những chị đại diva làm đúng sở trường của mình là giọng hát phô diễn đầy nội lực. Những chị đẹp xuất thân diễn viên thì diễn xuất như hớp hồn khán giả, hình ảnh NDLN rơi lệ ở đoạn cuối đẹp như một tấm poster phim bom tấn", một khán giả cũng cùng chung nhận định về Mashup Diễm Xưa - Đại Minh Tinh.

Xuất hiện bản hit 'đỉnh' nhất show Chị Đẹp, dàn vocalist khủng cỡ này bảo sao oanh tạc mạng xã hội - Ảnh 2
 
Xuất hiện bản hit 'đỉnh' nhất show Chị Đẹp, dàn vocalist khủng cỡ này bảo sao oanh tạc mạng xã hội - Ảnh 3
 
Các Chị đẹp đã có phần tập luyện vô cùng nghiêm túc để mang đến một bản mashup Diễm Xưa - Đại Minh Tinh '10 điểm không có nhưng'
Các Chị đẹp đã có phần tập luyện vô cùng nghiêm túc để mang đến một bản mashup Diễm Xưa - Đại Minh Tinh "10 điểm không có nhưng"

Không chỉ riêng chất giọng, vũ đạo của Thu Phương, Mỹ Linh, Uyên Linh, Lynk Lee, Trang Pháp, Huyền Baby và Ninh Dương Lan Ngọc... cũng được khán giả đánh giá cao. Đặc biệt hơn cả, Mỹ Linh với phần diễn xuất trong Mashup Diễm Xưa - Đại Minh Tinh cũng tạo nên cơn sốt. Hàng loạt ảnh chế với gương mặt thất thần của nữ Diva tạo nên cơn sốt. 

Xuất hiện bản hit 'đỉnh' nhất show Chị Đẹp, dàn vocalist khủng cỡ này bảo sao oanh tạc mạng xã hội - Ảnh 4
 
Diva Mỹ Linh trở thành 'thánh meme' sau Công diễn 5 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
Diva Mỹ Linh trở thành "thánh meme" sau Công diễn 5 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news