Tin mới

Xuất hiện clip quay lén Tăng Thanh Hà cùng chồng trong sự kiện: Nhan sắc thật gây xôn xao

Thứ năm, 04/03/2021, 09:50 (GMT+7)

Đoạn clip quay lén Tăng Thanh Hà - con dâu "bạc triệu" của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn với chồng là Louis Nguyễn khiến dân tình xôn xao trước nhan sắc thật của nữ diễn viên.

Vừa qua, Tăng Thanh Hà - con dâu "bạc triệu" của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn xuất hiện cùng chồng là Louis Nguyễn trong một sự kiện. Nhanh chóng, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Đặc biệt, sau đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip quay lén Tăng Thanh Hà và chồng tại đây. Trong clip, Hà Tăng sánh bước bên chồng, diện vest năng động, thần thái đúng chuẩn con dâu nhà hào môn. 

Thần thái đúng chuẩn con dâu nhà hào môn của Tăng Thanh Hà. Ảnh cắt từ clip
Thần thái đúng chuẩn con dâu nhà hào môn của Tăng Thanh Hà. Ảnh cắt từ clip

Dù bị quay lén bằng camera thường nhưng Tăng Thanh Hà khiến dân tình khó có thể rời mắt vì quá xinh đẹp, ai nấy ‘đổ gục’ trước nhan sắc của bà xã Louis Nguyễn.

Ở độ tuổi 34 và đã trải qua 2 lần sinh con nhưng Tăng Thanh Hà vẫn giữ cho mình được vóc dáng mảnh khảnh, thon thả đến ngưỡng mộ. Nhan sắc của 'ngọc nữ màn ảnh Việt' cũng ngày càng lên hương, mặn mà. 

Nhan sắc xinh đẹp bất chấp camera thường của Tăng Thanh Hà. Ảnh cắt từ clip
Nhan sắc xinh đẹp bất chấp camera thường của Tăng Thanh Hà. Ảnh cắt từ clip

Bên cạnh những lời khen, xuýt xoa trước nhan sắc của Tăng Thanh Hà thì một số cư dân mạng khác lại cho rằng nữ diễn viên nhìn gầy guộc và thiếu sức sống.

Tăng Thanh Hà - nữ diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lối diễn xuất tự nhiên cuốn hút. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp với danh xưng "Ngọc nữ màn ảnh Việt", Hà Tăng bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi.

Hà Tăng kết hôn với con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn - Louis Nguyễn. Làm dâu chốn hào môn, Tăng Thanh Hà tạm gác lại niềm đam mê với nghệ thuật tập trung chăm lo gia đình cũng như phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng của mình. 

Trước đấy, Tăng Thanh Hà cũng khiến fan xuýt xoa vì bị chụp lén nhưng vẫn xinh đẹp. Ảnh internet
Trước đấy, Tăng Thanh Hà cũng khiến fan xuýt xoa vì bị chụp lén nhưng vẫn xinh đẹp. Ảnh internet

Hạnh phúc nhân đôi khi Tăng Thanh Hà sinh cho Louis Nguyễn một bé trai và một bé gái kháu khỉnh đáng yêu. Thời gian đầu, vợ chồng Hà Tăng tuyệt đối giấu kín hình ảnh về cậu ấm cô chiêu. Tuy nhiên, gần đây, nữ diễn viên cũng thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của hai con.

>> Xem thêm: 2 thuyết âm mưu xung quanh nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip phòng the

Không chỉ là người mẹ, Tăng Thanh Hà còn luôn làm tròn vai trò của người con dâu, người vợ. Nữ diễn viên khiến cả nhà chồng "phải lòng" mỗi khi trổ tài nấu nướng. Tăng Thanh Hà thường xuyên khoe những bữa ăn cực bắt mắt do chính tay mình chuẩn bị cho ông xã và các con. Không chỉ vậy, mỗi dịp gia đình hội tụ, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" đều tự tay vào bếp chuẩn bị những món ăn ngon.

Vẻ đẹp mặn mà của Tăng Thanh Hà dù đã là mẹ hai con. Ảnh internet
Vẻ đẹp mặn mà của Tăng Thanh Hà dù đã là mẹ hai con. Ảnh internet

Chính vì sự khéo léo của Tăng Thanh Hà khiến Louis Nguyễn luôn yêu vợ say đắm. Đã gần 1 thập kỷ bên nhau nhưng Hà Tăng và ông xã vẫn luôn dành cho nhau những hành động cử chỉ ngọt ngào mỗi khi sánh bước cùng nhau. Cuộc hôn nhân viên mãn của Tăng Thanh Hà khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news