Tin mới

2 thuyết âm mưu xung quanh nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip phòng the

Thứ năm, 04/03/2021, 08:48 (GMT+7)

Xung quanh nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip phòng the trên web đen, cư dân mạng đã thi nhau đặt ra những thuyết âm mưu gây tranh cãi. 

Những ngày qua, mạng xã hội vẫn chưa hết xôn xao trước sự việc một trang web đen tung clip phòng the với tiêu đề chỉ đích danh Ninh Dương Lan Ngọc là nữ chính. Nhanh chóng sau đó, phía nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" lên tiếng phủ nhận thông tin này và khẳng định sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc.

Ninh Dương Lan Ngọc vướng ồn ào nghi lộ clip trên web đen. Ảnh internet
Ninh Dương Lan Ngọc vướng ồn ào nghi lộ clip trên web đen. Ảnh internet

Ngay sau khi phía Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng, Cộng đồng mạng đã đặt ra không ít thuyết âm mưu xung quanh vụ việc gây tranh cãi. 

Thuyết âm mưu 1: Ekip Ninh Dương Lan Ngọc tự tạo scandal để pr cho phim sắp công chiếu

Một điểm khiến nhiều cư dân mạng đặt giả thuyết có lẽ nào ồn ào vừa qua là do phía ekip của Ninh Dương Lan Ngọc tự tạo scandal để Pr cho bộ phim "Gái già lắm chiêu" chuẩn bị ra mắt. 

Có những người đa nghi còn cho rằng, phía Ninh Dương Lan Ngọc tự tạo ra clip ghép vào rồi sau đó lên tiếng phủ nhận và nhanh chóng lên tiếng tìm ra được người tung tin nhưng quyết định không làm to chuyện. Tất cả chỉ nằm trong kịch bản để nhằm tạo sức hút của Ninh Dương Lan Ngọc trong "Gái già lắm chiêu" chuẩn bị ra mắt.

2 thuyết âm mưu xung quanh nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip phòng the - Ảnh 1
Các thánh đa nghi đặt ra thuyết âm mưu chính ekip Lan Ngọc dùng chiêu trò để PR cho phim. Ảnh chụp từ màn hình
Các thánh đa nghi đặt ra thuyết âm mưu chính ekip Lan Ngọc dùng chiêu trò để PR cho phim. Ảnh chụp từ màn hình

Thêm một nguyên nhân khiến cư dân mạng cho rằng thuyết âm mưu này là đúng vì ngay sau khi Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng, đạo diễn "Gái già lắm chiêu" đã đăng bài viết bảo vệ nữ diễn viên. Điều này khiến nhiều người đặt nghi vấn tại sao đạo diễn lại "lo chuyện bao đồng", phải chăng muốn dựa hơi để quảng bá cho phim sắp công chiếu?

Trước thuyết âm mưu này của cư dân mạng, đạo diễn "Gái già lắm chiêu" đã lên tiếng bày tỏ sự bức xúc và khẳng định không bao giờ dùng trò truyền thông bẩn như vậy: "Dùng nhân phẩm nữ diễn viên, nhất là những tin đồn scandal clip nóng là mất nhân tính nếu chỉ để PR cho 1 dự án, vì dù cho là clip fake thì nó cũng là nỗi ám ảnh của nghệ sĩ nữ để cả cuộc đời, và thậm chí nhãn hàng hay đối tác cũng sẽ phiền hà. Lan Ngọc oan và GGLCV cũng oan khi bị một số cư dân mạng thiển cận cho rằng đây là chiêu trò PR".

Như vậy hoàn toàn không có chuyện ekip của Ninh Dương Lan Ngọc tự tạo ra scandal để pr cho phim mới. 

Hiện tại, phía Ninh Dương Lan Ngọc cho biết đã nắm trong tay thêm một số thông tin, hình ảnh, video xoay quanh các clip tràn lan ngày 2.3, cũng như danh tính của cô gái trong clip để chứng minh đây không phải là nữ diễn viên. Người này khẳng định thêm: “Chúng tôi cũng không muốn bị thêu dệt là đang trong một chiến dịch PR”.

Thuyết âm mưu thứ 2: Fan của Sơn Tùng M-TP mượn Ninh Dương Lan Ngọc để dập vụ ồn ào với Hải Tú

Thêm một thuyết âm mưu nữa mà cư dân mạng đặt ra liên quan đến vụ Ninh Dương Lan Ngọc nghi lộ clip nóng. Theo đó, một số "Tào Tháo" đa nghi cho rằng, sự việc này là do phía fan của Sơn Tùng M-TP đứng sau giật dây, tạo scandal mượn Ninh Dương Lan Ngọc để dư luận không còn chú ý đến ồn ào của Sơn Tùng M-TP với Hải TúThiều Bảo Trâm

Còn đây là thuyết âm mưu cho rằng fan, ekip Sơn Tùng M-TP tung mượn Ninh Dương Lan Ngọc để tẩy trắng ồn ào vừa qua. Ảnh chụp từ màn hình
Còn đây là thuyết âm mưu cho rằng fan, ekip Sơn Tùng M-TP tung mượn Ninh Dương Lan Ngọc để tẩy trắng ồn ào vừa qua. Ảnh chụp từ màn hình

Mặc dù thuyết âm mưu này không có căn cứ gì nhưng không ít dân mạng cũng hùa vào đồng tình với quan điểm trên: "Cũng đúng, clip fake này chỉ nhằm mục đích dìm vụ của Sơn Tùng M-TP xuống thôi; Đúng rồi, thấy nhiều người lộ nên cố nhái ra một vụ để tẩy, đúng là bài truyền thông Tùng bấy lâu nay; Nhưng chắc chắn vụ này không đủ sức để làm nguôi ngoai cho Tùng đâu...."

Và thực tế, chẳng có căn cứ nào có thể khẳng định sự việc là do phía fan của Sơn Tùng M-TP tạo ra, tất cả chỉ là suy đoán của các thánh soi trên MXH. Ảnh internet
Và thực tế, chẳng có căn cứ nào có thể khẳng định sự việc là do phía fan của Sơn Tùng M-TP tạo ra, tất cả chỉ là suy đoán của các thánh soi trên MXH. Ảnh internet

Bị cư dân mạng đặt ra vô vàn thuyết âm mưu, phía Sơn Tùng M-TP vẫn chọn cách im lặng. Im lặng là cách đối phó với ồn ào từ xưa đến nay của giọng ca gốc Thái Bình. Nam ca sĩ luôn "biến mất" một thời gian khi mọi thứ dần ổn thì mới quay trở lại. 

>> Xem thêm: Jack bị nhân vật bí ẩn nhất MXH tung bằng chứng nghi cầm đầu đường dây chát kín

Trước đây khi xảy ra ồn ào giữa Sơn Tùng M-TP với Thiều Bảo Trâm và Hải Tú, cư dân mạng cũng đồng loạt đặt ra những thuyết âm mưu như giọng ca gốc Thái Bình đứng sau màn kịch này để nhằm tạo sức hút cho bạn gái cũng như "gà cưng" Hải Tú hay Sơn Tùng M-TP chuẩn bị cho ra mắt MV mới nên dùng scandal để pr.....

Có thể thấy, từ mỗi vụ ồn ào của bất cứ ngôi sao, người nổi tiếng nào, cư dân mạng cũng đặt ra hàng loạt những thuyết âm mưu, gán cho nó những giả thuyết nghe có vẻ thuyết phục nhưng hoàn toàn không có căn cứ gì. Những thuyết âm mưu mà cư dân mạng đặt ra xung quanh vụ việc của Ninh Dương Lan Ngọc là hoàn toàn không có tính xác thực, tất cả chỉ là suy đoán từ phía các thánh soi trên MXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news