Tin mới

Xuất hiện clip Việt Hương tấu hài trên sân khấu khiến Hương Lan bỏ về

Thứ hai, 27/02/2017, 09:57 (GMT+7)

Đoạn clip Việt Hương làm MC đám cưới ca sĩ Đình Bảo khiến danh ca Hương Lan bức xúc bỏ về đang được dân mạng chia sẻ nhanh chóng.

Đoạn clip Việt Hương làm MC đám cưới ca sĩ Đình Bảo khiến danh ca Hương Lan bức xúc bỏ về đang được dân mạng chia sẻ nhanh chóng.

[mecloud]EpfccVmPim[/mecloud]

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau đoạn clip danh hài Việt Hương tấu hài trên sân khấu đám cưới Đình Bảo tại Mỹ khiến Hương Lan bỏ về. Trong clip, Việt Hương khiến đám cưới sối nổi với những màn giao lưu với khách mời.

Việt Hương trong đám cưới ca sĩ Đình Bảo. Ảnh internet

Trước đó, tối ngày 24/2, danh ca Hương Lan và ông xã có đến tham dự đám cưới của ca sĩ Đình Bảo tại Mỹ. Tuy nhiên, sau đó, vợ chồng bà đã quyết định “xấu hổ đứng lên ra về” sau màn giễu cợt “quá sức thô tục” của Việt Hương và Hoài Tâm trên sân khấu.

Vợ chồng danh ca Hương Lan dự đám cưới Đình Bảo. Ảnh internet

Chia sẻ trên trang cá nhân, ca sĩ Hương Lan viết: "Đêm qua cô chú đến chung vui và để chúc mừng ngày vui của hai cháu cùng gia đình. Nhưng rất tiếc... đã phải đứng lên ra về ngay khi hai danh hài nổi tiếng Hoài Tâm và Việt Hương diễu cợt quá sức thô tục trên sân khấu.

Cô chú chưa từng dự một đám cưới nào mà MC đứng nói dung tục xong rồi tự cười hô hố trên sân khấu như vậy. Cô cũng thành thật xin lỗi những vị khách trưởng thượng vì Hương Lan đã có mặt, đã xấu hổ đứng lên ra về ngay lúc đó."

Hiện tại, Việt Hương chưa lên tiếng về sự bức xúc của danh ca Hương Lan.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news