Tin mới

Xuất hiện con nuôi thứ 3 của Hoài Linh trong Gương mặt thân quen nhí

Thứ tư, 01/10/2014, 09:05 (GMT+7)

Gương mặt thân quen nhí tập 1, Bé Ben con trai nuôi của Hoài Linh xuất hiện trong vai trò là khách mời của chương trình.

 

 

 

 

 

 

 

Gương mặt thân quen nhí tập 1, Bé Ben con trai nuôi của Hoài Linh xuất hiện trong vai trò là khách mời của chương trình.

Gương mặt thân quen nhí tâp 1 sẽ lên sóng vào ngày 3/10, Hoài Linh sẽ giới thiệu cậu con trai nhỏ của mình với khán giả. Đây là đứa con thứ 3 mà danh hài tạo điều kiện xuất hiện trên sóng truyền hình. Trước đó, Hoài Lâm cũng tham gia Gương mặt thân quen và giành ngôi Quán quân, còn Cao Hữu Thiên biểu diễn trong đêm Chung kết của chương trình đó với ca khúc Anh.

Bé Ben con trai nuôi thứ 3 của danh hài Hoài Linh

Bé Ben tên thật là Nguyễn Hồng Quân, sinh năm 2005. Bé Ben từng được nhiều khán giả biết đến qua các chương trình ca nhạc và phim ảnh.

Bén duyên với nghệ thuật là niềm vui và sở thích của bé, tham gia nhiều hoạt động dành cho thiếu nhi Ben có duyên gặp đạo diễn Hữu Lộc cần người thay thế cho một diễn viên không thể tham gia trong một tiết mục sân khấu nên đã mời Ben vào đội hình. 

Hoài Linh và bé Ben

Chính vì vậy, Ben đã được sự chú ý từ Danh hài Hoài Linh anh đã chủ động nhờ trợ lý nói chuyện với chị Minh để cho bé Ben có thể tham gia các hoạt động nghệ thuật. Sau một thời gian dài gắn bó với Hoài Linh trên nhiều sân khấu, bé Ben đã lẽo đẽo đi theo để xin gọi Hoài Linh bằng ba. Xúc động trước tấm lòng chân thành và tài năng tiềm tàng của cậu bé nhỏ tuổi, nghệ sĩ Hoài Linh đã không ngần ngại nhận Ben làm con nuôi từ lúc đó.

Khi xuất hiện với vai trò ca sĩ khách mời trong show 1 "Gương mặt thân quen nhí 2014", cậu bé đã làm náo loạn cả khu vực hậu trường bởi sự lí lắc, hóm hỉnh của mình. Tham gia chương trình lần này, Ben sẽ cùng trợ giúp cho Hoài Linh hoàn thành màn hóa thân nhân vật thằng Bờm rất dễ thương với các bé thiếu nhi.

Tuy chỉ là khách mời, hi vọng rằng bé Ben vẫn sẽ để lại những ấn tượng tốt đẹp, tạo được thiện cảm cho khán giả truyền hình như hai anh Hoài Lâm và Cao Hữu Thiên.

Gương mặt thân quen nhí 2014 sẽ lên sóng vào thứ Sáu tuần trên kênh vtv3

Giám khảo "Gương mặt thân quen nhí" gồm hai gương mặt quen thuộc là giám khảo Hoài Linh, Mỹ Linh trên ghế nóng. Tuy nhiên, nhân vật thứ 3 không phải là Nhạc sĩ Đức Huy mà chính là Nghệ sĩ Hồng Vân. Gương mặt thân quen nhí 2014 tập 1 sẽ lên sóng vào thứ Sáu tuần này (3/10).

T. Lương (tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news