Tin mới

Thủy Tiên thở phào nhẹ nhõm sau chuỗi ngày chìm trong không khí ngột ngạt liên quan tiền từ thiện

Thứ năm, 14/10/2021, 11:55 (GMT+7)

Sau chuỗi ngày chìm trong không khí ngột ngạt liên quan đến tiền từ thiện, Thủy Tiên lần đầu được một tỉnh xác nhận có toàn bộ chứng cứ.

Thời gian gần đây, Thủy Tiên liên tục gặp chuyện liên quan đến ồn ào Từ thiện. Không ít tỉnh thành gây áp lực cho Thủy Tiên khi cô chưa từng phối hợp với các tỉnh mà hoàn toàn tự phát. Sau thời gian liên tục chìm trong căng thẳng thì mới đây xuất hiện một tỉnh công khai giấy tờ khiến Thủy Tiên nhẹ nhõm hơn hẳn.

Theo đó, tỉnh Nghệ An mới đây báo cáo gửi tới Bộ Công an để có thể hoàn thành được số tiền và các thông tin liên quan đến hoạt động từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên trong cuối năm 2020.

Thủy Tiên và Công Vinh làm từ thiện tại Nghệ An. Ảnh internet
Thủy Tiên và Công Vinh làm từ thiện tại Nghệ An. Ảnh internet

Trên Tri Thức trực tuyến, ông Trình Văn Nhã, Chủ tịch UBND huyện Thanh Chương (Nghệ An) tiết lộ đoàn từ thiện của Thủy Tiên đã thaymặt các nhà hảo tâm đến huyện trao hơn 500 suất quà cho người dân gặp ảnh hưởng của lũ lụt với tổng số tiền lên đến hơn 5,2 tỷ đồng.

Theo tiết lộ của ông Nhã, mỗi hộ dân ở đây đều được mức tiền hỗ trợ từ Thủy Tiên đều được ghi lại một cách chi tiết. Đặc biệt, khác với những địa phương khác, đoàn từ thiện của Thủy Tiên có phối hợp với huyện này để trao quà từ thiện cho người dân và đều được phát theo danh sách. Đến nay người dân đều không có phản ứng gì về việc nhận tiền của Thủy Tiên.

Thủy Tiên thở phào nhẹ nhõm sau chuỗi ngày chìm trong không khí ngột ngạt liên quan tiền từ thiện - Ảnh 1

Đối với huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An, người đứng đầu huyện cũng khẳng định danh sách người nhận hỗ trợ được chính quyền địa phương lập và phía Thủy Tiên sẽ đến trao tiền tại chỗ. Ủy ban MTTQ huyện có đầy đủ văn bản, chứng từ xác nhận Thủy Tiên có đến nơi đây phát quà cho người dân.

Trước đó, trên báo Vietnamnet có đưa tin, lãnh đạo MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế khẳng định phía Thủy Tiên không nói trao bao nhiêu tiền và không phối hợp với cơ quan địa phương nên không có bất kỳ văn bản nào liên quan đến chuyện từ thiện của Thủy Tiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thủy Tiên Nghệ An