Tin mới

Xuất hiện người đàn ông bí ẩn bên Trương Bá Chi cả thập kỷ, nghi là cha ruột của con trai thứ 3?

Chủ nhật, 30/05/2021, 19:46 (GMT+7)

Dù không lên tiếng thừa nhận nhưng bí ẩn về người đàn ông này xuất hiện hơn 10 năm bên Trương Bá Chi vẫn khiến nhiều người thắc mắc.

Thời gian gần đây, Trương Bá Chi lại lộ bụng to bất thường khiến cô bị nghi mang thai lần thứ 4. Dù đã lên tiếng phủ nhận chuyện mang thai lần thứ 4 và khẳng định do tăng cân vì ăn nhiều nhưng lại ít người tin vào lời giải thích này.

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ lại đưa tin về người đàn ông bí ẩn được cho là bạn trai đại gia của Trương Bá Chi. Được biết lần mới nhất xuất hiện trong chương trình "Life is Beautiful", Trương Bá Chi khẳng định mình ăn nhiều nên bụng to và khẳng định sẽ Giảm cân nhanh chóng. 

Xuất hiện người đàn ông bí ẩn bên Trương Bá Chi cả thập kỷ, nghi là cha ruột của con trai thứ 3? - Ảnh 1

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý lại chính là người đàn ông bí ẩn xuất hiện bên cạnh Trương Bá Chi ở trong chương trình này. Theo miêu tả của truyền thông, người này là đại gia bí ẩn đang bị đồn hẹn hò với Trương Bá Chi chính là trợ lý đã làm việc với nữ diễn viên trong suốt 10 năm.

Trong chương trình này, người trợ lý này bất lực lên tiếng phủ nhận mối quan hệ với Trương Bá Chi và tiết lộ mỗi lần anh xuất hiện bên cạnh vợ cũ Tạ Đình Phong đều bị đồn là bạn trai bí ẩn của Trương BÁ Chi. Thậm chí còn nghi vấn anh chính là cha đẻ của con thứ 3 của Trương Bá Chi. Tuy nhiên, người này đã lên tiếng như ngầm phủ nhận mọi tin đồn xuất hiện về mình và người đẹp họ Trương.

Vòng 2 to bất thường của Trương Bá Chi gây chú ý. Ảnh internet
Vòng 2 to bất thường của Trương Bá Chi gây chú ý. Ảnh internet

Trương Bá Chi được biết đến là diễn viên trong làng giải trí Hoa ngữ. Dù không còn hoạt động trong làng giải trí nhưng cái tên Trương Bá Chi vẫn là cái tên hot thu hút sự ý của khán giả. Thế nhưng, điều khiến người hâm mộ quan tâm nhất chính là đời tư của cô nàng đặc biệt là danh tính cha đứa bé thứ 3. Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi bất ngờ gây xôn xao khi mang bầu đứa bé thứ 3. Nhiều tin đồn về danh tính của cha đứa bé này. Thế nhưng, Trương Bá Chí vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận.

Cha đẻ con trai thứ 3 của Trương Bá Chi vẫn là một ẩn số.
Cha đẻ con trai thứ 3 của Trương Bá Chi vẫn là một ẩn số.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news