Tin mới

Tạ Đình Phong chưa từng hối hận vì đã kết hôn với Trương Bá Chi

Thứ hai, 24/05/2021, 21:08 (GMT+7)

Dù đã ly hôn hơn 10 năm nhưng Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong nhiều lần bị vướng tin đồn tái hợp.

Mới đây, trang QQ đăng tải bài phỏng vấn Tạ Đình Phong thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Liên quan đến cuộc hôn nhân với Trương Bá Chi, dù đã ly hôn nhưng Tạ Đình Phong vẫn dành cho vợ cũ một vị trí đặc biệt trong lòng.

Trả lời câu hỏi nếu được quay lại quá khứ có chọn Trương Bá Chi hay không thì Tạ Đình Phong khẳng định vẫn ở bên cạnh vợ cũ. Không chỉ thế, nam tài tử còn khẳng định chưa từng hối hận vì đã kết hôn với Trương Bá Chi. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng khẳng định nếu có cơ hội vẫn muốn kết hôn cùng với cô và không để cô ở một mình.

Bài viết phỏng vấn Tạ Đình Phong.
Bài viết phỏng vấn Tạ Đình Phong.
Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong thời còn mặn nồng.
Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong thời còn mặn nồng.

Trong làng giải trí Hoa ngữ, chuyện tình lằng nhằng của Vương Phi - Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi vẫn luôn thu hút sự chú ý của truyền thông. Mối tình chị em giữa Vương Phi và Tạ Đình Phong đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí.

Đến năm 2002, bất ngờ có một người phụ nữ là Trương Bá Chi xuất hiện trong cuộc tình của hai người. Thời điểm đó, truyền thông Trung Quốc cho biết, Tạ Đình Phong đã bị vẻ non trẻ ngọt ngào của Trương Bá Chi làm say đắm nên không lâu sau đó, Vương Phi và Tạ Đình Phong chia tay.

Chuyện tình lằng nhằng của Vương Phi - Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi vẫn luôn thu hút sự chú ý của truyền thông.
Chuyện tình lằng nhằng của Vương Phi - Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi vẫn luôn thu hút sự chú ý của truyền thông.

Sau đó, Tạ Đình Phong đã nhanh chóng đến với Trương Bá Chi để chọc tức người tình nhưng 3 tháng sau, Vương Phi ngỏ lại lời yêu và chàng trai này đã vội vã rời Trương Bá Chi chạy về bên tình cũ.

Tuy nhiên đến năm 2003, Vương Phi bất ngờ vội vã quyết định kết hôn với Lý Á Bằng. Đến năm 2005, Vương Phi chính thức trở thành vợ Lý Á Bằng và sinh cho anh cô con gái nhỏ Lý Yên. Sau đó 1 năm, Tạ Đình Phong tuyên bố kết hôn bí mật với Trương Bá Chi.

Thế nhưng đến năm 2010, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi bất ngờ chia tay dù đã có 2 con trai. 3 năm sau, Vương Phi tuyên bố ly hôn với Lý Á Bằng. Sau đó, chuyện tình gián đoạn của Tạ Đình Phong và Vương Phi lại được nối lại trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.​​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news