Tin mới

Xuất hiện “quỷ hút máu dê” huyền thoại tại Mỹ

Thứ bảy, 05/04/2014, 21:05 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một sinh vật kỳ lạ được cho là con “quỷ hút máu dê” huyền thoại “chupacabra” được phát hiện tại Texas, Mỹ.

(Tinmoi.vn) Một sinh vật kỳ lạ được cho là con “quỷ hút máu dê” huyền thoại “chupacabra” được phát hiện tại Texas, Mỹ.

 

Jackie Stock và chồng, Bubba đã phát hiện ra sinh vật không có lông này đang gầm gừ khi ăn ngô bên ngoài nhà họ. Con vật được tiêm thuốc ngủ bởi có vẻ nó đang bị thương. “Nó đã đi vào giấc ngủ một cách yên bình”, Jackie nói.

Con vật có kích thước bằng một con mèo nhà. Da đen nhăn nheo, đôi mắt hình củ hành và có ánh nhìn đáng sợ. Cặp vợ chồng trên đã nhốt con vật trong một chiếc lồng và cho ăn uống đầy đủ.

Nhiều người hàng xóm đã đến để chiêm ngưỡng sinh vật kỳ lạ. Một người khẳng định đây là chupacabra “quỷ hút máu dê” huyền thoại. “Tôi đã săn gấu trúc cùng chó 20 năm nay nhưng chưa bao giờ nhìn thấy sinh vật nào như thế này”. Trước đó có người từng nói có thể đây là một con gấu trúc ghẻ bị rụng lông.

Chupacabra là một từ có nguồn gốc từ tiếng Tây Ban Nha. “Chupar” nghĩa là “hút”, “Cabra” là con dê. Theo các báo cáo thì sinh vật này được nhìn thấy lần đầu năm 1995 khi 8 con cừu tại Puerto Rico bị đâm thủng ngực và hút hết máu. Và thế là truyền thuyết về ma cà rồng chuyên giết hại gia súc chupacabra ra đời.

Bảo Linh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news