Tin mới

Xuất hiện thí sinh Miss Grand Thailand giống hệt Hoa hậu Kỳ Duyên

Thứ năm, 20/04/2023, 20:10 (GMT+7)

Sự trùng hợp và giống nhau đặc biệt giữa Miss Grand Thailand với Hoa hậu Kỳ Duyên của Việt Nam khiến nhiều người vô cùng thích thú. 

Miss Grand Thailand 2023 đang diễn ra và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của fan sắc đẹp, trong đó có Việt Nam. Ngoài việc theo dõi dàn thí sinh, nhiều người cũng tò mò không biết cô gái nào sẽ đại diện cho Thái Lan đến Việt Nam năm nay. 

Tia Tavee
Tia Tavee

Mới đây, các thí sinh Miss Grand Thailand 2023 vừa hoàn thành phần thi phụ với tại Chiang Mai. Điều đáng chú ý là trong số hàng loạt thí sinh tham gia, một người đẹp bỗng trở thành tâm điểm đó là Tia Tavee. Theo đó, mỹ nhân sinh năm 1996, là con lai ba dòng máu: Thái Lan - Nam Phi và Trung Quốc. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ khiến dân tình không khỏi xuýt xoa khen ngợi. 

Xuất hiện tại cuộc thi, cô nàng được nhận xét giống Hoa hậu Kỳ Duyên
Xuất hiện tại cuộc thi, cô nàng được nhận xét giống hoa hậu Kỳ Duyên
Hoa hậu Kỳ Duyên
Hoa hậu Kỳ Duyên

Ngoài ra, dân tình còn phát hiện trong một số góc quay, fan sắc đẹp còn ngỡ ngàng khi mỹ nhân 9x còn sở hữu nhiều đường nét được ví như bản sao của Hoa hậu Kỳ Duyên. Dưới phần bình luận, cư dân mạng thích thú khi thấy sự trùng hợp thú vị này.

Tại cuộc thi năm nay, Tia Tavee được đánh giá là hoa hậu có nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ. Người đẹp đến từ Phuket hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký cho chiếc vương miện của Miss Grand Thailand 2023.

Nhan sắc của Tia Tavee
Nhan sắc của Tia Tavee
Xuất hiện thí sinh Miss Grand Thailand giống hệt Hoa hậu Kỳ Duyên - Ảnh 1
 
Xuất hiện thí sinh Miss Grand Thailand giống hệt Hoa hậu Kỳ Duyên - Ảnh 2
 

Trong làng giải trí Thái Lan, Tia Tavee không phải là cái tên xa lạ. Trước khi đăng quang MGPK 2023, cô đã có kinh nghiệm chinh chiến tại nhiều cuộc thi về người mẫu đình đám như Asia's Next Top Model Cycle 2, Miss Teen Thailand 2012, The Face Thailand mùa 3 và The Face Thailand mùa 4. Với kinh nghiệm chính chiến dày dặn được tích lũy từ trước, việc Tia giật được vương miện của MGPK 2023 chính là quả ngọt cho những cố gắng của cô.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hoa hậu Kỳ Duyên