Tin mới

Xuất thân gây sốc của nghi phạm sát hại bé gái người Việt tại Nhật

Thứ hai, 17/04/2017, 09:31 (GMT+7)

Một số nguồn báo chí Nhật Bản đưa tin, nghi phạm Shibuya Yasumasa (46 tuổi) được coi là một nhân vật danh giá tại khu vực mà ông ta sinh sống.

Một số nguồn báo chí Nhật Bản đưa tin, nghi phạm Shibuya Yasumasa (46 tuổi) được coi là một nhân vật danh giá tại khu vực mà ông ta sinh sống.

Báo Mainichi hôm qua 16/4 đưa tin, giới chức nước này thông báo, ADN của nghi phạm trùng khớp với dấu vết ADN phát hiện trên thi thể bé Linh cũng như các vật dụng bị phi tang.

Nghi phạm được đánh giá là "có khuynh hướng thích trẻ con".

Chiếc xe du lịch sáng màu của ông này cũng đã lọt vào nhiều camera an ninh xung quanh địa điểm phát hiện thi thể của bé Linh. Gia đình bé Linh cũng mới quay trở lại Nhật Bản hôm qua 16/4. Bố của em Linh cũng cho biết họ sẽ đến gặp cảnh sát để được cập nhật kết quả điều tra, đồng thời anh đề nghị được nói chuyện trực tiếp với nghi phạm Shibuya.

Theo thông tin từ các nhà điều tra, nghi phạm Shibuya được coi là một nhân vật danh giá tại khu vực y sinh sống. Ngoài tòa chung cư 4 tầng mà đối tượng đang sống thừa kế từ bố mẹ, Shibuya còn sở hữu nhiều bất động sản khác.

Theo tìm hiểu, một bạn học thời trung học của Shibuya cho biết, nghi phạm luôn nghĩ bản thân mình giỏi giang, vì vậy nên nhiều bạn cùng học không thích hắn.

Trước đó, có một số thông tin tiết lộ, nghi phạm Shibuya là người thích sưu tầm tạp chí, truyện tranh dành cho người lớn, có hình thiếu nữ khỏa thân. Một số nguồn tin còn nhận định, "Shibuya dường như là người có khuynh hướng yêu thích trẻ con".

Shibuya ngày nào cũng làm công việc đảm bảo an toàn giao thông cho học sinh nên tất cả các bé gái đến trường đều biết Shibuya và coi ông ta là một “người ông thân thiện”. Tuy nhiên, trái lại, với các bé trai, Shibuya tỏ ra nghiêm khắc và thường khiển trách. 

Bé Lê Thị Nhật Linh được phát hiện mất tích vào sáng 24/3, và người ta phát hiện thấy thi thể bé tại một bãi cỏ bên con sông vào sáng sớm 26/3.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news