Tin mới

Xúc động bố mẹ ‘trân trân’ nhìn bằng TN của con: Bằng nhỏ xíu nhưng xem mãi không chán

Thứ ba, 27/04/2021, 15:33 (GMT+7)

Dù rất bận rộn nhưng bố mẹ vẫn thu xếp công việc, hạnh phúc ngồi xem buổi lễ tốt nghiệp của con mình.

Bố mẹ luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con cái của mình, mặc kệ khó khăn, gian khổ bản thân phải trải qua. Ngày hạnh phúc nhất của bố mẹ chính là ngày được nhìn thấy con mặc chiếc áo cử nhân.  Tấm bằng đại học chính là một món quà lớn đáp lại công ơn nuôi dưỡng của bậc sinh thành.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Mới đây, một đoạn clip chỉ quay vỏn vẹn 15 giây nhưng lại nhận được sự quan tâm lớn từ Cộng đồng mạng. Trước thềm tại Đại học Xây dựng, hai phụ huynh đang ngồi trước bậc thềm, trên tay ngắm nhìn bằng tốt nghiệp đại học cùng bảng điểm của con ngay sau khi lễ trao bằng vừa kết thúc.

Cả hai chăm chú nhìn đi nhìn lại tấm bằng tốt nghiệp với khuôn mặt rạng rỡ và tự hào. Thậm chí họ còn cùng nhau thảo luận về tấm bằng một cách vô cùng thích thú. Đoạn clip chỉ 15 giây nhưng đã khiến nhiều người rưng rưng xúc động.

Bố mẹ của bạn trẻ trong clip hẳn là vô cùng tự hào khi tận mắt thấy con lên nhận bằng, khẳng định năng lực của bản thân trên giảng đường đại học. Rất nhiều bạn trẻ sau khi xem clip thì không khỏi bồi hồi khi nhớ về bố mẹ mình, bởi họ cũng đã từng trải qua khoảnh khắc này và biết nó quý giá đến nhường nào.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Một số bình luận từ cộng đồng mạng: “Nhìn họ hạnh phúc thật sự. Kiểu tự hào khi bao nhiêu năm nuôi nấng chăm bẵm mà con thành đạt rồi ấy”, “Cô cậu nào thì nhớ chăm chỉ làm ăn học tập vào nhé, nhìn bố mẹ mà thương quá đi”, “Họ chắc là những người nông dân tranh thủ lên với con một chút được thôi”…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đại học tot nghiep