Tin mới

Xúc động cảnh cô bé 8 tuổi say sưa xem clip lúc mình chào đời

Thứ ba, 13/05/2014, 21:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Không hề\ne ngại khi quan sát cách sinh ra một đứa trẻ, một cô bé mới chỉ 8 tuổi đã khiến cộng đồng mạng\nxúc động khi biểu lộ phản ứng ngạc nhiên chân thật nhất khi nhìn lại giây phút\nchính mình chào đời.

 

(Tinmoi.vn) Không hề e ngại khi quan sát cách sinh ra một đứa trẻ, một cô bé mới chỉ 8 tuổi đã khiến Cộng đồng mạng xúc động khi biểu lộ phản ứng ngạc nhiên chân thật nhất khi nhìn lại giây phút chính mình chào đời.

Một video về cô gái nhỏ 8 tuổi được cho là đến từ Hungary chăm chú theo dõi đoạn phim chiếu lại giây phút chính mình được sinh ra đã thu hút hơn 38.000 lượt xem trên Youtube mới đây.

Xúc động khoảnh khắc cô bé 8 tuổi hút hồn vào video mình chào đời

Trong video, cô bé mở to đôi mắt và rất sửng sốt chăm chú chứng kiến chính mình bắt đầu được sinh ra đời.

Phép màu cuôc sống: Một đoạn phim thu hút hơn 38.000 lượt xem về một bé gái 8 tuổi chăm chú theo dõi đoạn băng quay lại khoảnh khắc chính mình ra đời.

Trong khi rất nhiều người, thậm chi cả người lới cảm thấy không thoải mái trước những video kiểu này, cô gái bé nhỏ dường như rất thích thú.

Cô bé tò mò: “Điều này cũng sẽ xảy ra với con khi con lớn chứ?” và nở nụ cười thích thú khi mẹ cô bé nói rằng sau này, cô  bé cũng sẽ có những khoảnh khắc kỳ diệu như vậy.

Cô bé thậm chí không tỏ ra chút ngượng ngùng nào, và chỉ tỏ ra hơi sợ hãi khi người mẹ hạnh phúc nói: “Nhìn kìa, kia là đầu của con đó.”

Cô bé còn đùa vui: “Xin lỗi mẹ yêu vì con đã làm vậy. Con rất xin lỗi. Chỉ vì bụng mẹ quá tối mà thôi.” Bà mẹ đã phải bật cười vì sự hài hước của con mình. Bà đáp lại: “Ừ. Nhưng nó cũng đáng giá đấy chứ.”

Nói rồi hai người cầm tay nhau và cùng cười, dường như trải nghiệm này khiến hai mẹ con cô xích lại gần nhau hơn.

Đoạn băng kết thúc bằng cảnh mẹ cô đặt con gái non nớt mới sinh lên giường bệnh viện. Đoạn video đã thu hút được rất nhiều bình luận, trong đó nhiều người xem nói rằng họ khao khát được rời con một lúc để xem đoạn phim một mình.

Một độc giả nói: "Thấy phản ứng của con mình khi biết được cách nó ra đời, tôi tự tin rằng cô bé cũng có những cảm xúc tương tự.”

Một người dùng Twitter khác xúc động: “Đoạn phim sẽ khiến bạn phải khóc", và gọi những phản ứng của cô bé 8 tuổi đáng yêu này là “vô giá”.

C.K (Theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news