Tin mới

Xúc động hình ảnh cặp vợ chồng chạy xe máy 8 tiếng tới Campuchia tiếp lửa cho U22 Việt Nam

Thứ tư, 03/05/2023, 06:45 (GMT+7)

Một cặp vợ chồng không ngại xa xôi, chạy xe máy từ Kiên Giang sang Phnom Penh (Campuchia) cổ vũ các tuyển thủ U22 Việt Nam.

Được biết, cặp vợ chồng người Việt là anh Huỳnh Văn Tấn và Trần Thị Tiền đã trải qua mộ chặng đường dài để tới dự khán trận U22 Việt Nam thắng U22 Lào 2-0.

Anh chị Huỳnh Văn Tấn, Trần Thị Tiền không khỏi thất vọng, bởi đã trải qua một chặng đường rất dài để tới được đây nhưng không thể có vé. Chị Tiền cho biết: "Làm sao để có được vé đây? Vợ chồng hâm mộ đội tuyển quá chừng nên đã chạy xe máy từ nhà sang Phnom Penh".

Anh Huỳnh Văn Tấn và Trần Thị Tiền trên chiếc xe máy tới Campuchia
Anh Huỳnh Văn Tấn và Trần Thị Tiền trên chiếc xe máy tới Campuchia

"Vợ chồng tôi rời nhà lúc 9h sáng 29/4, chạy xe máy tới hơn 5 giờ chiều thì tới Phnom Penh", anh Tấn cho biết khi ngồi trên chiếc xe máy còn lấm lem bùn đất, "Cứ mỗi khi đội tuyển Việt Nam thi đấu hai vợ chồng lại lên đường cổ vũ đội tuyển. Tuy nhiên, vì lần này khoảng cách không quá xa, nên chúng tôi quyết định đi bằng xe máy. Lần đầu tiên chạy xe cổ vũ, di chuyển khá vất vả nhưng cả hai đều vui".

Xúc động hình ảnh cặp vợ chồng chạy xe máy 8 tiếng tới Campuchia tiếp lửa cho U22 Việt Nam - Ảnh 1
 

Dĩ nhiên, các trận sau anh Tấn, chị Tiền cũng sẽ tiếp tục đến sân cổ vũ cho U22 Việt Nam. "Chúng tôi về nhà khi trận gặp Lào kết thúc, nhưng tới ngày 3/5 tới gặp Singapore, hai vợ chồng sẽ lại chạy xe sang", anh Tấn khẳng định chắc chắn. "Không gì bằng tình yêu với đội tuyển", chị Tiền nói thêm, đồng thời tiết lộ đã gác lại chuyện kinh doanh nông sản, chấp nhận thiệt hại lên đến hàng chục triệu đồng để tới Phnom Penh, tiếp lửa cho U22 Việt Nam.

Ảnh: Tiền Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SEA Games 32