Tin mới

Xúc động khoảnh khắc em bé có nửa hộp sọ nói "Con yêu mẹ"

Thứ sáu, 09/10/2015, 15:38 (GMT+7)

Đó là khoảnh khắc vô cùng đáng yêu khi bé trai Jaxon Buell, sinh ra có nửa hộp sọ nói "I love you" với bố mẹ và người hâm mộ.

Đó là khoảnh khắc vô cùng đáng yêu khi bé trai Jaxon Buell, sinh ra có nửa hộp sọ nói "I love you" với bố mẹ và người hâm mộ.

[mecloud]bzmBxlgEIv[/mecloud]

Jaxon Buell, có biệt danh là "Jaxon mạnh mẽ" sinh ra đã bị căn bệnh ống thần kinh (neural-tube) cực hiếm khiến em bị khiếm khuyết não.

Những tưởng cậu bé sẽ không thể sống nổi nhưng tháng 8 vừa rồi, cha mẹ (anh chị Brittany và Brandon đến từ Orlando, Florida) và người hâm mộ em đã cùng chúc mừng sinh nhật đầu tiên của cậu bé

Tuần trước, cậu bé kỳ diệu đã nói "xin chào" với mọi người. Giờ đây, gia đình Jaxon còn đăng tải một video ghi lại cảnh "chàng trai" mạnh mẽ nói ra cụm từ vô cùng ấm áp: "Con yêu ba mẹ".

Cha mẹ Jaxon nói rằng họ từng nhận được lời khuyên từ bác sĩ là nên cân nhắc cái thai này bởi đứa chỉ có cơ hội sống sót vô cùng nhỏ. Nhưng bất chấp những dự đoán về y tế, cậu bé đã đón sinh nhật 1 tuổi, thậm chí còn bắt đầu tập đi.

Giờ đây, Jaxon đã bắt đầu nói chuyện. Gia đình cậu bé đã chia sẻ các đoạn video lên Facebook và thường xuyên cập nhật tin tức về Jaxon.

Bảo Linh (theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jaxon Buell