Tin mới

Lần đầu đi diễn ở trời Âu, Lương Bằng Quang phải đưa Ngân 98 nhập viện lúc nửa đêm

Thứ ba, 25/10/2022, 14:34 (GMT+7)

Sự cố của Ngân 98 khi biểu diễn ở nước ngoài đang khiến dân tình lo lắng, may mắn cô được bạn trai Lương Bằng Quang đưa vào viện kịp thời.

Vừa qua, Ngân 98Lương Bằng Quang đã có chuyến lưu diễn ở Anh, cả hai cũng tranh thủ vi vu du lịch cùng nhau sau thời gian dài chỉ đi chơi trong nước. Tuy nhiên giữa thời điểm cặp đôi đang tận hưởng cuộc sống ở trời Âu thì bất ngờ Hot girl Bình Định trở bệnh lúc nửa đêm khiến bạn trai vô cùng lo lắng. Nam ca sĩ lập tức đưa người yêu vào viện.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 có chuyến lưu diễn ở Anh
Lương Bằng Quang và Ngân 98 có chuyến lưu diễn ở Anh
Nửa đêm gặp ngay biến cố
Nửa đêm gặp ngay biến cố

Chia sẻ về lý do vào viện, Lương Bằng Quang cho biết Ngân 98 bất ngờ bị sốt cao, cô đau bụng dữ dội giữa đêm. Vì không thể liên hệ được cho bạn bè người Việt giúp đỡ nên nam ca sĩ phải một thân một mình đưa người yêu đang co quắp vì đau vào nhập viện.

Ngân 98 bị đau bụng dữ dội phải hập viện gấp
Ngân 98 bị đau bụng dữ dội phải hập viện gấp
Lần đầu đi diễn ở trời Âu, Lương Bằng Quang phải đưa Ngân 98 nhập viện lúc nửa đêm - Ảnh 1

"Tối trước khi đi ngủ Ngân và Quang đã có triệu chứng đau thắt ruột dữ dội, tự lấy thuốc giảm đau uống, Ngân đến đêm thì sốt cao. Quang không gọi ai người Việt giúp được nên tự lo, thế là có cơ hội trải nghiệm làm người bản xứ khi bệnh là như thế nào.

Lúc 3h sáng, Ngân trong tình trạng sốt cao, đau quằn quại ở bụng, anh tìm hiểu trên mạng thông tin triệu chứng, sơ cứu, ói mửa các kiểu. Anh tìm bệnh viện gần nhất, đặt xe taxi, vừa không rành giao thông bên này, vừa tên đường khó phát âm, lại thêm cái lạnh, cộng thêm Ngân đi không nổi, Quang gồng mình đưa đi", Lương Bằng Quang chia sẻ.

Lần đầu đi diễn ở trời Âu, Lương Bằng Quang phải đưa Ngân 98 nhập viện lúc nửa đêm - Ảnh 2
Lần đầu đi diễn ở trời Âu, Lương Bằng Quang phải đưa Ngân 98 nhập viện lúc nửa đêm - Ảnh 3

Thế nhưng một điều không may mắn là bệnh viện nơi hai người tới ở Anh lại không có hệ thống cấp cứu nên phải chuyển sang một bệnh viện khác. Thời tiết ở Anh hiện khá lạnh nên Lương Bằng Quang phải cố gắng đưa bạn gái nhập viện một cách an toàn.

Lần đầu đi diễn ở trời Âu, Lương Bằng Quang phải đưa Ngân 98 nhập viện lúc nửa đêm - Ảnh 4
Lần đầu đi diễn ở trời Âu, Lương Bằng Quang phải đưa Ngân 98 nhập viện lúc nửa đêm - Ảnh 5
Lần đầu đi diễn ở trời Âu, Lương Bằng Quang phải đưa Ngân 98 nhập viện lúc nửa đêm - Ảnh 6

Hành trình di chuyển đến bệnh viện khác cũng vô cùng gian nan: "Taxi thả ngay nơi Quang định vị và bỏ đi, một bệnh viện không một bóng người. Quang dùng xe đẩy tìm được bên hành lang, đẩy Ngân khắp nơi tìm người giúp. Giữa trời lạnh mà 2 đứa đi vội nên không mặc đồ đủ ấm, vẫn may là trời ngừng mưa, không là Quang và Ngân ra đi vì lạnh trước khi được cấp cứu. Tìm được được một người trực, thì họ nói ở vùng này chỉ có đúng một bệnh viện có hệ thống cấp cứu và tai nạn, nên hướng dẫn đến đó.

Đặt xe taxi 10 phút di chuyển qua đó, Ngân thì chỉ mong được nằm, Quang ngồi khai thông tin với y tá, hoàn toàn bằng tiếng Anh. Chưa bao giờ thấy tiếng Anh mình lại lưu loát đột ngột như thế. Ngân được nhập viện đến sáng tình trạng đỡ hơn, nên tự xuất viện về lại khách sạn nghỉ ngơi và theo dõi thêm".

Lần đầu đi diễn ở trời Âu, Lương Bằng Quang phải đưa Ngân 98 nhập viện lúc nửa đêm - Ảnh 7

Hiện tại tình hình sức khỏe của Ngân 98 cũng đã ổn định trở lại giúp Lương Bằng Quang bớt lo lắng. Hiện trên trang cá nhân cặp đôi cũng cập nhật hoạt động mới cho thấy sức khỏe đã ổn định trở lại. Có thể nói đây là chuyến lưu diễn thực sự bão táp đối với cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news