Tin mới

Xúc động khuôn mặt lam lũ của bố mẹ H'hen Niê bên hào quang của con gái

Thứ hai, 17/12/2018, 16:13 (GMT+7)

Vẻ mặt lam lũ khắc khổ của bố mẹ Hhen Niê khi đứng bên con gái lộng lẫy đã khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Vẻ mặt lam lũ khắc khổ của bố mẹ H'Hen Niê khi đứng bên con gái lộng lẫy đã khiến nhiều người không khỏi xúc động.

7h sáng ngày 17/12 (giờ Việt Nam), chung kết Miss Universe 2018 đã diễn ra tại Thái Lan, với hơn 90 người đẹp đến từ các quốc gia trên thế giới tham gia tranh tài. Không phụ sự kỳ vọng của khán giả, đại diện Việt Nam - H'Hen Niê đã xuất sắc có tên trong Top 5 chung cuộc.

Để cổ vũ con gái, bố mẹ H'hen Niê cũng có mặt tại hàng ghế khán giả. Trước thành tích của con gái, bố mẹ H'Hen Niê đã không giấu được hạnh phúc và cho biết: "Cô chú hạnh phúc và vui sướng lắm. Mong rằng cả Việt Nam sẽ cùng vui và hạnh phúc như cô chú".

Mọi bước đi, mọi sự phát triển của người đẹp H'hen Niê đều có bóng dáng lam lũ của bố mẹ cô. Và đây cũng chính là động lực để người đẹp 26 tuổi cố gắng hơn trong cuộc sống.

 

Bố mẹ H'Hen Niê diện trang phục của người dân tộc Ê-đê, cầm cờ Tổ quốc ngồi ở hàng ghế khán giả để cổ vũ con gái. Khuôn mặt lam lũ vất vả của bố mẹ người đẹp khiến nhiều người xúc động. Ảnh Kênh 14/Trí thức trẻ

Trong mọi bước đi của H'hen Niê luôn có bố mẹ sát cánh cùng. Ảnh internet

Mặc dù dừng chân đầy tiếc nuối ở top 5, nhưng thành tích này của cô đã làm nên kỳ tích cho nhan sắc Việt, bởi đây là lần đầu tiên, đại diện Việt Nam được xướng tên ở vị trí cao tại đấu trường nhan sắc uy tín nhất thế giới. Rất nhiều cư dân mạng nước ngoài đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến H'Hen Niê, để chia vui cùng cô khi đã mang vinh quang về cho nước nhà và là một trong gương mặt Châu Á có mặt trong top 5.

H'Hen Niê là hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017, sinh năm 1992 tại buôn Sứt M’đưng, xã Cư Suê, huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk, là người đồng bào dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ, sắc tộc Ê-đê với làn da nâu và mái tóc ngắn.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news