Tin mới

Ý Nhi - Lê Hoàng Phương: Nghịch cảnh hai nàng hậu cùng đăng quang 1 năm

Thứ tư, 06/09/2023, 13:18 (GMT+7)

Cùng đăng quang trong 1 năm, cụ thể là chỉ cách nhau có hơn 1 tháng nhưng số phận hai nàng hậu Ý Nhi và Lê Hoàng Phương lại đối lập nhau hoàn toàn.

Hoa hậu Ý Nhi chưa hẹn ngày tái xuất

Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang hoa hậu Thế giới Việt Nam được tổ chức vào tháng 7/2023 vừa qua. Người đẹp Bình Định đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành vương miện quý giá. Sau khi đăng quang, Ý Nhi cũng nhận được nhiều lời khen về nhan sắc và được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở đấu trường quốc tế.

Ý Nhi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Ảnh internet
Ý Nhi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Ảnh internet

Thế nhưng sự kỳ vọng của công chúng dành cho Ý Nhi bỗng vụt tắt sau khi cô nàng sơ hở với hàng loạt những phát ngôn thiếu suy nghĩ. Sau đêm chung kết, Ý Nhi nhận được câu hỏi: "Bạn trai có cần thay đổi gì sau khi cô đăng quang hay không?", người đẹp nêu quan điểm: "Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2 - 3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Tôi không muốn vì bản thân tôi mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình". 

Chưa dừng lại trong một cuộc phỏng vấn sau khi đăng quang khác, Ý Nhi nói: "Trong khi bạn bè đồng trang lứa với tôi chỉ dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa thì tôi đã tham dự cuộc thi hoa hậu. Tôi nghĩ mình trưởng thành hơn các bạn, khi mà các bạn vừa đi học vừa đi làm thì tôi đã là một hoa hậu. Từ giờ tôi sẽ giữ mình hơn để xứng đáng với cương vị của một hoa hậu".

Ý Nhi bật khóc xin lỗi sau những phát ngôn vạ miệng. Ảnh internet
Ý Nhi bật khóc xin lỗi sau những phát ngôn vạ miệng. Ảnh internet

Đăng quang khi tuổi còn trẻ, Ý Nhi không tránh khỏi sự non nớt trong cách ứng xử. Những phát ngôn có phần thiếu suy nghĩ của nàng hậu gốc Bình Định đã nhận lại sự phản ứng từ phía cư dân mạng. Trước làn sóng tẩy chay, Hoa hậu Ý Nhi chọn cách "ở ẩn" để tránh "bão". Kể từ đó đến nay, nàng hậu chưa xuất hiện ở bất cứ sự kiện nào dù đang mang trong mình trọng trách của một tân Hoa hậu. 

Dù được bà trùm Hoa hậu Kim Dung tin tưởng lựa chọn là người đội vương miện của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 nhưng Ý Nhi đến nay vẫn chưa lộ diện để hoàn thành sứ mệnh của mình. Con đường quay trở lại của Ý Nhi còn đầy khó khăn khi dư luận vẫn chưa dừng chỉ trích về những phát ngôn của cô nàng. 

Lê Hoàng Phương thừa thắng xông lên dưới sự dìu dắt của bà trùm Kim Dung

Lê Hoàng Phương đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 trong sự ủng hộ của số đông khán giả. Nếu như Ý Nhi đăng quang khi tuổi đời còn quá trẻ, chưa có kinh nghiệm thì Lê Hoàng Phương đã đầy sự trưởng thành. 

Lê Hoàng Phương không còn là gương mặt xa lạ trong các cuộc thi sắc đẹp. Bởi lẽ, trước đây, người đẹp sinh năm 1995 từng vào Top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 cùng giải phụ Người đẹp Biển 2019. Năm 2022, cô trở lại cuộc thi Miss Universe Vietnam và vào Top 5, giải phụ Best Catwalk. Đó là lý do giúp Lê Hoàng Phương có lượng fan lớn nhất trong cuộc thi.

Lê Hoàng Phương đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Ảnh internet
Lê Hoàng Phương đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Ảnh internet

Không chỉ vậy, tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 còn có học vấn và sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. Cô từng tốt nghiệp loại khá ngành Kiến trúc, Đại học Công nghệ TP HCM năm 2021, cô nói muốn lan tỏa câu chuyện vượt định kiến về giới tính trong chọn nghề, kiến trúc sư không chỉ phù hợp với nam giới. Hiện người đẹp là CEO một công ty kiến trúc, chuyên vẽ thiết kế và thi công công trình.

Bà trùm Kim Dung đưa Lê Hoàng Phương đi nhập học. Ảnh internet
Bà trùm Kim Dung đưa Lê Hoàng Phương đi nhập học. Ảnh internet

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, bản lĩnh và tài giỏi, Lê Hoàng Phương còn nhận được sự nâng đỡ nhiệt tình từ phía bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung. Mới đây, tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 còn được "dì Dung" đưa tới trường đại học để đăng ký học lên Thạc sỹ. Dưới sự dìu dắt của bà trùm Hoa hậu và nỗ lực không ngừng, Lê Hoàng Phương quyết định học lên cao để thay đổi bản thân để nâng tầm sắc đẹp tri thức. 

Có thể thấy, cùng đăng quang trong thời điểm khá gần nhau nhưng Ý Nhi và Lê Hoàng Phương lại hai số phận đối lập nhau. Một người thì gặp sóng gió thị phi phải chọn cách ở ẩn đến nay chưa dám xuất hiện còn một người thì sự nghiệp thăng hoa. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news