Tin mới

Không chỉ Tịnh thất Bồng Lai, ông Lê Tùng Vân còn sở hữu gia tài rải rác khắp nơi

Thứ hai, 15/11/2021, 11:51 (GMT+7)

Ông Lê Tùng Vân khiến ai nấy bất ngờ khi để lộ sở hữu gia tài rải rác khắp nơi không chỉ riêng Tịnh thất Bồng Lai.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ lại đoạn clip ông Lê Tùng Vân khoe sự giàu có của mình. Theo đó, ông Lê Tùng Vân cho biết, ngoài Tịnh thất Bồng Lai, ông còn sở hữu nhiều gia tài rải rác khắp nơi. Cụ thể, người đứng đầu Thiền am bên bờ vũ trụ cho biết mình đang sở hữu hơn chục ngôi chùa nằm ở nhiều địa điểm khác nhau và vô số đệ tử. 

Không chỉ Tịnh thất Bồng Lai, ông Lê Tùng Vân còn sở hữu gia tài rải rác khắp nơi. Ảnh internet
Không chỉ Tịnh thất Bồng Lai, ông Lê Tùng Vân còn sở hữu gia tài rải rác khắp nơi. Ảnh internet

Chia sẻ của ông Lê Tùng Vân nhanh chóng hot trở lại giữa ồn ào. Nhiều người cho rằng cũng chính vì sự giàu có ngầm này mà người đứng đầu Tịnh thất Bồng Lai coi thường số tiền mà nữ đại gia Bình Dương hứa cho mình nếu thắng cược. 

>> Xem thêm: 5 tháng chìm trong ác mộng, Hoài Linh lại nhận tin buồn khi 'con cưng' bị 'thất sủng'

Các chú tiểu bên trong Tịnh thất Bồng Lai có là con của các ni cô hay không vẫn chưa được làm sáng tỏ. Ảnh internet
Các chú tiểu bên trong Tịnh thất Bồng Lai có là con của các ni cô hay không vẫn chưa được làm sáng tỏ. Ảnh internet

Đây cũng là lần hiếm hoi ông Lê Tùng Vân công khai sự giàu có của mình khiến ai nấy ngỡ ngàng. Bởi lẽ, từ trước đến nay, nhiều người chỉ biết đến ông Lê Tùng Vân là người đứng đầu điều hành Tịnh thất Bồng Lai còn những địa điểm khác hoàn toàn bí mật. 

Tịnh thất Bồng Lai nay là Thiền am bên bờ vũ trụ là cái tên gây không ít ồn ào, tranh cãi suốt thời gian dài qua. Trước đây, Tịnh thất Bồng Lai đã không ít lần bị cơ quan chức năng sờ gáy. Chính quyền địa phương cũng từng lên tiếng khẳng định nơi đây lợi dụng tôn giáo, danh nghĩa nuôi trẻ mồ côi để trục lợi từ hoạt động Từ thiện

Không chỉ Tịnh thất Bồng Lai, ông Lê Tùng Vân còn sở hữu gia tài rải rác khắp nơi - Ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, ông Lê Tùng Vân - người đứng đầu Thiền am bên bờ vũ trụ tiếp tục gây xôn xao khi bị nữ đại gia Bình Dương réo tên trong livestream. Nữ đại gia này phơi bày mối quan hệ bên trong Tịnh thất Bồng Lai thực chất là huyết thống với nhau. 

Ngay sau đó, ông Lê Tùng Vân đã phủ nhận và cho biết sẵn sàng xét nghiệm để làm sáng tỏ tin đồn. Trong khi dư luận mong ngóng kết quả thì ông Lê Tùng Vân lại im hơi lặng tiếng không lộ diện. Cho đến nay, các chú tiểu bên trong Tịnh thất Bồng Lai có phải là con của các ni cô, tu sĩ hay không vẫn còn là ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news