Tin mới

Yamaha trình làng mẫu naked-bike với thiết kế ấn tượng, giá chỉ 68 triệu đồng

Thứ sáu, 20/05/2022, 10:04 (GMT+7)

Mang tên “Born of Darkness”, phiên bản MT-15 mới gây ấn tượng mạnh mẽ bởi vẻ bề ngoài cùng các trang thiết bị về động cơ cũng như an toàn.

Mẫu naked-bike lần này chủ yếu là sự thay đổi về màu sắc với tông màu đen chủ đạo, đi kèm với các họa tiết xanh đỏ. Vẫn sử dụng khung Delta quen thuộc, MT-15 Born of Darkness có kích thước tổng thể không đổi là 800 x 1965 x 1065 mm, chiều cao yên là 810mm và khoảng sáng gầm là 170mm, khối lượng xe là 133kg. 

Yamaha trình làng mẫu naked-bike với thiết kế ấn tượng, giá chỉ 68 triệu đồng - Ảnh 1

Toàn bộ hệ thống đèn trên xe đều sử dụng công nghệ LED hiện đại với cụm đèn projector nổi bật phía trước. Xe sử dụng màn hình kỹ thuật số LCD cung cấp đầy đủ thông tin cho người dùng. Hệ thống giảm xóc trước Up Side Down đi cùng với phía sau là hệ thống cánh tay đòn mang tới khả năng hấp thụ xung động tốt, tạo cảm giác lái xe ổn định. MT-15 Born of Darkness cũng được trang bị hệ thống phanh đĩa trước sau đảm bảo an toàn khi vận hành.

Yamaha trình làng mẫu naked-bike với thiết kế ấn tượng, giá chỉ 68 triệu đồng - Ảnh 2

“Trái tim” của MT-15 Born of Darkness nằm ở khối động cơ dung tích 155cc xy lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, trang bị kèm với hệ thống van biến thiên VVA giúp gia tăng sức mạnh trên từng dải vòng tua. Xe còn được truyền động bởi tay côn cùng hộp số 6 cấp, với sự hỗ trợ của hệ thống Assist & Slipper Clutch giúp mang tới những trải nghiệm đi xe mượt mà và mạnh mẽ hơn.

Yamaha trình làng mẫu naked-bike với thiết kế ấn tượng, giá chỉ 68 triệu đồng - Ảnh 3

Yamaha hiện tại mới chỉ ra mắt MT-15 Born of Darkness tại thị trường Thái Lan với giá bán 101.000 baht - khoảng 67,5 triệu đồng và chưa có thông tin về việc hãng có phân phối mẫu xe này ở các thị trường khác hay không.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yamaha

Yamaha ra mắt mẫu xe máy tay ga hoàn toàn mới, Honda AirBlade lại có 'đối thủ'

Yamaha Lexi 2024 hứa hẹn đem đến sự đổi mới và một trải nghiệm lái xe đỉnh cao. Lexi 2024 được xem là bước tiến vượt bậc so với phiên bản tiền nhiệm, với thiết kế ấn tượng, trang bị hiện đại, và sự cải tiến động cơ đặc sắc.