Tin mới

Yamaha X Ride 125 về thị trường Việt Nam: Xe tay ga gầm cao giá rẻ, lựa chọn không thể bỏ qua

Thứ ba, 05/10/2021, 11:53 (GMT+7)

Sau khi có được những thành công nhất định tại một số quốc gia Đông Nam Á khác, mới đây chiếc tay ga Yamaha X Ride 125 của Yamaha đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam, hứa hẹn mang đến sức hút đặc biệt cũng như thêm một lựa chọn chất lượng dành cho khách hàng.

Yamaha X Ride 125 là mẫu tay ga sở hữu phong cách thiết kế khá mạnh mẽ, giàu cá tính. Tuy nhiên sự nhỏ gọn trong vóc dáng giúp tăng thêm tính linh hoạt lại chính là một ưu điểm rất được giới trẻ ưa thích. Cách bố trí các chi tiết ngoại hình của chiếc xe hẳn sẽ gây tò mò và thú vị, không giống với đa số các dòng tay ga đã có mặt trên thị trường.

Yamaha X Ride 125 về thị trường Việt Nam: Xe tay ga gầm cao giá rẻ, lựa chọn không thể bỏ qua - Ảnh 1

Đầu tiên, hệ thống chiếu sáng của X Ride 125 nổi bật với cụm đèn chính dạng LED hiện đại, đặt ở chính giữa đầu xe, kết hợp với dải đèn định vị ban ngày ở phía trên hốc đèn. Phần mặt trước xuất hiện khá nhiều các đường gân nổi, các hốc gió nhỏ tạo nên kiểu dáng cực kỳ mới mẻ. Chi tiết cặp đèn pha được gắn ngay dưới cùm thắng, vừa gọn gàng mà còn có phần tối ưu hơn so với cách thiết kế phổ thông.

Yamaha X Ride 125 về thị trường Việt Nam: Xe tay ga gầm cao giá rẻ, lựa chọn không thể bỏ qua - Ảnh 2

Thân xe tương tự với ngôn ngữ giàu cơ bắp chung, sử dụng các tấm ốp màu nổi bật, tạo cảm giác như các vị trí này đang được bọc thép khá xịn xò. Yên xe vuốt thẳng, nhỏ, thiết kế liền mạch với thân. Chiều cao yên theo công bố của nhà sản xuất chỉ là 760mm, thực sự phù hợp với đại đa số vóc dáng người Việt. Thiết kế gầm xe cao, tay lái rộng cũng chính là yếu tố tăng tính linh hoạt, người điều khiển dễ vận hành xe trong mọi điều kiện đường sá.

Yamaha X Ride 125 về thị trường Việt Nam: Xe tay ga gầm cao giá rẻ, lựa chọn không thể bỏ qua - Ảnh 3

Các trang bị nổi bật khác trên Yamaha X Ride 125 có thể kể đến như mặt đồng hồ analog sắc nét, đẹp mắt, bánh trước dùng phanh đĩa, bánh sau phanh đùm, cặp mâm chất liệu nhôm đúc bền bỉ. Ngoài ra cặp phuộc bình dầu còn là một chi tiết đáng giá khác của chiếc tay ga.

Yamaha X Ride 125 về thị trường Việt Nam: Xe tay ga gầm cao giá rẻ, lựa chọn không thể bỏ qua - Ảnh 4
Yamaha X Ride 125 về thị trường Việt Nam: Xe tay ga gầm cao giá rẻ, lựa chọn không thể bỏ qua - Ảnh 5
Yamaha X Ride 125 về thị trường Việt Nam: Xe tay ga gầm cao giá rẻ, lựa chọn không thể bỏ qua - Ảnh 6

Yamaha X Ride 125 vận hành bởi động cơ SOHC Bluecore dung tích 125cc, sản sinh công suất tối đa 9.4 mã lực. Mẫu xe này hiện được đưa về Việt Nam dưới dạng xe nhập khẩu tư nhân. Mức giá các đơn vị kinh doanh đề xuất khởi điểm từ 32 triệu đồng cho 3 màu sắc đỏ, xanh, đen. 

Yamaha X Ride 125 về thị trường Việt Nam: Xe tay ga gầm cao giá rẻ, lựa chọn không thể bỏ qua - Ảnh 7
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Yamaha ra mắt mẫu xe máy tay ga hoàn toàn mới, Honda AirBlade lại có 'đối thủ'

Yamaha Lexi 2024 hứa hẹn đem đến sự đổi mới và một trải nghiệm lái xe đỉnh cao. Lexi 2024 được xem là bước tiến vượt bậc so với phiên bản tiền nhiệm, với thiết kế ấn tượng, trang bị hiện đại, và sự cải tiến động cơ đặc sắc.