Tin mới

Quỳnh Nga bày tiệc 'xôi thịt' đáp trả 'thính thơm' của Việt Anh, chuyện hẹn hò sắp được phơi bày?

Thứ ba, 05/10/2021, 10:04 (GMT+7)

Giữa lúc rộ lên nghi vấn sống chung với Việt Anh, Quỳnh Nga bỗng có động thái đầy 'xôi thịt', như đáp trả lại 'thính thơm' đến từ tình tin đồn.

Quỳnh Nga và Việt Anh là hai diễn viên thời gian vừa qua liên tục bị dấy lên nghi vấn hẹn hò. Dù cả hai đã phủ nhận trước truyền thông về đồn đoán này, thế nhưng màn tương tác tình cảm của Quỳnh Nga lần Việt Anh trên MXH khiến dân tình không thể không "đẩy thuyền".

Mới đây nhất, Quỳnh Nga có màn lên đồ khoe đường cong hút mắt vời phân cơ thể căng đầy ngay tại căn bếp của mình. Cùng với hình ảnh này, nữ diễn viên Về nhà đi con chia sẻ: "Anh muốn ăn gì nào". 

Quỳnh Nga bày tiệc 'xôi thịt' đáp trả 'thính thơm' của Việt Anh, chuyện hẹn hò sắp được phơi bày? - Ảnh 1
Quỳnh Nga bày tiệc 'xôi thịt' đáp trả 'thính thơm' của Việt Anh, chuyện hẹn hò sắp được phơi bày? - Ảnh 2
Quỳnh Nga lên đồ gợi cảm, 'thả thính' căng đét. Ảnh: FBNV
Quỳnh Nga lên đồ gợi cảm, "thả thính" căng đét. Ảnh: FBNV

Những tưởng đây là màn "thả thính" đến từ Quỳnh Nga nhưng người hâm mộ đã nhanh chóng soi ra đây rất có thể là màn đáp trả của nữ diễn viên đến "tình tin đồn" Việt Anh. Bởi trước đó, Việt Anh cũng đăng tải dòng chia "thả thính" đáng ngờ: "Đau đầu không biết nên chọn phong cách menu nào? Bào ngư vi cá hay beefsteak bò kobe".

Việt Anh trước đó không lâu cũng có màn 'thả thính' ấn tượng, trùng với nội dung 'thả thính' của Quỳnh Nga. Ảnh: FBNV
Việt Anh trước đó không lâu cũng có màn 'thả thính' ấn tượng, trùng với nội dung 'thả thính' của Quỳnh Nga. Ảnh: FBNV
Cặp đôi trước đó cũng làm dấy lên nghi vấn sống chung với hình ảnh căn bếp có nhiều điểm chung. Ảnh: FBNV
Cặp đôi trước đó cũng làm dấy lên nghi vấn sống chung với hình ảnh căn bếp có nhiều điểm chung. Ảnh: FBNV

Việt Anh và Quỳnh Nga là 2 gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ Việt Nam và cả hai đã cùng có những cơ hội hợp tác với nhau. Tuy nhiên ngoài công việc, ở đời thường cặp đôi cũng vô cùng thân thiết. Không ít lần những hình ảnh ngọt ngào chụp cùng nhau của Việt Anh và Quỳnh Nga được chia sẻ trên MXH khiến dân tình không khỏi hoài nghi về mối quan hệ trên mức đồng nghiệp, bạn bè.

Quỳnh Nga bày tiệc 'xôi thịt' đáp trả 'thính thơm' của Việt Anh, chuyện hẹn hò sắp được phơi bày? - Ảnh 3

Không những vậy, thời gian gần đây Việt Anh cũng nhiều lần có màn bình luận dưới hình ảnh của Quỳnh Nga khiến dân tình không khỏi "đỏ mặt". Như trong 1 lần Quỳnh Nga diện đồ bơi gợi cảm trên chiếc xe đạp, nam diễn viên Hướng dương ngược nắng lại ước muốn làm yên xe. Hay khi nữ diễn viên đăng ảnh đi tập thể hình, Việt Anh cũng không ngần ngại nói từ nhạy cảm khiến ai đọc cũng phải ngượng ngùng,...

Liên tiếp có những màn tương tác tình cảm cùng động thái "thả thính" liên quan đến nhau, dân tình càng thêm hoài nghi về chuyện tình cảm đang nở rộ của Quỳnh Nga và Việt Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news