Tin mới

BTV Hoài Anh bị chụp lén khoảnh khắc khó đỡ trên sóng VTV, bất ngờ là phản ứng của CĐM

Thứ ba, 05/10/2021, 10:03 (GMT+7)

BTV Hoài Anh với khoảnh khắc khó đỡ trên sóng VTV khi đang dẫn bản tin thời sự, bất ngờ hơn là phản ứng của CĐM.

Mới đây, BTV Hoài Anh chia sẻ loạt khoảnh khắc khó đỡ khi đang dẫn bản tin trên sóng VTV. Những hình ảnh được chụp lại với nhiều biểu cảm hài hước, đáng yêu và bá đạo đến khó đỡ của BTV Hoài Anh.

BTV Hoài Anh bị chụp lén khoảnh khắc khó đỡ trên sóng VTV, bất ngờ là phản ứng của CĐM - Ảnh 1
Biểu cảm đáng yêu của BTV Hoài Anh trên sóng VTV. Ảnh FBNV
Biểu cảm đáng yêu của BTV Hoài Anh trên sóng VTV. Ảnh FBNV

Bên dưới bài đăng của BTV Hoài Anh, nhiều cư dân mạng lại dành cơn mưa lời khen cho sự đáng yêu của nữ MC Thời sự 19h. Nhiều người cho rằng đây là những hình ảnh tự nhiên nhất, duyên dáng nhất của BTV Hoài Anh: "Lúc nào chị cũng xinh tươi ạ; Trẻ như gái 18 ấy chị; Khoảnh khắc đáng yêu hết nấc luôn chị ơi; Chụp qua màn hình vẫn xinh và nét quá chị...".

BTV Hoài Anh từng gặp sự cố bật cười khi đồng nghiệp đọc sai. Ảnh internet
BTV Hoài Anh từng gặp sự cố bật cười khi đồng nghiệp đọc sai. Ảnh internet

Có thể thấy, BTV Hoài Anh đã và đang nhận được tình cảm yêu thương lớn từ phía khán giả. Hoài Anh là người gốc Bắc nhưng sớm vào TP.HCM cùng gia đình, chính vì vậy giọng nói của cô cũng mang đặc trưng của con gái Sài thành. Bố mẹ của MC Hoài Anh thuộc thế hệ được gửi sang Liên Xô đào tạo. Bố là cán bộ khoa học trong lĩnh vực thông tin. Mẹ từng là giảng viên đại học, sau đó công tác tại Sở Giáo dục và Đào tạo của TP.HCM. Ông nội của nữ MC từng giữ chức lãnh đạo cấp tỉnh. 

>> Xem thêm: Đàm Thu Trang xử lý thông minh khi bị nhắc lại chuyện Hồ Ngọc Hà với Cường đô la

Nhan sắc xinh đẹp của BTV Hoài Anh. Ảnh internet
Nhan sắc xinh đẹp của BTV Hoài Anh. Ảnh internet

Xuất phát điểm có lợi thế song Hoài Anh lại chọn cho mình con đường đi riêng với đam mê trở thành nữ MC của đài truyền hình. Hoài Anh hiện đang là nữ BTV tài năng, xinh đẹp của nhà đài. Cô hiện đang đảm nhận vai trò BTV trong chương trình "Thời sự 19" và một số chương trình khác trên VTV.

Sau bao năm dẫn sóng bản tin Thời sự 19h, BTV Hoài Anh vẫn chứng minh được sức hút của mình trước công chúng. Sở hữu nét đẹp duyên dáng, giọng nói truyền cảm cùng lối dẫn uyển chuyển, thông minh, Hoài Anh trở thành nữ BTV chủ chốt của Thời sự 19h.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news