Tin mới

Yêu cảnh sát, con gái trùm mafia bị cha ra lệnh cho thuộc hạ giết hại

Thứ tư, 01/11/2017, 08:59 (GMT+7)

Một ông trùm mafia ở Italy đã ra lệnh cho thuộc hạ giết hại chính con gái ruột của mình chỉ vì cô này có quan hệ tình cảm với một sĩ quan cảnh sát.

Một ông trùm mafia ở Italy đã ra lệnh cho thuộc hạ giết hại chính con gái ruột của mình chỉ vì cô này có quan hệ tình cảm với một sĩ quan cảnh sát.

"Bố già mafia" Pino Scaduto, người đứng đầu tổ chức tội phạm Bagheria. 

Ngoại trưởng Italy Angelino Alfano hôm 31/10 cho biết, cảnh sát vừa bắt giữ thủ lĩnh một băng nhóm tội phạm với cáo buộc có ý định sát hại con gái ruột do cô này có quan hệ tình cảm với một sĩ quan cảnh sát.

"Mafia thường tự nhận mình là những người đàn ông có danh dự. Danh dự ở đâu khi anh ra lệnh giết chính đứa con của mình?", Ngoại trưởng Alfano nhấn mạnh.

Thủ phủ Palermo của Sicily là nơi hoạt động của tổ chức tội phạm Bagheria do bố già Pino Scaduto đứng đầu. Ảnh minh họa: Guardian

Trước đó, "bố già mafia" Pino Scaduto, người đứng đầu tổ chức tội phạm Bagheria hoạt động ở thủ phủ Palermo của Sicily, đổ lỗi cho mối quan hệ yêu đương của con gái là nguyên nhân dẫn đến việc ông này bị bắt và buộc tội.

Các nhân viên điều tra phát hiện ra rằng trước khi được thả hồi tháng 4, ông trùm này đã trao đổi với thuộc cấp ở bên ngoài và ra lệnh tặng "một món quà" cho con gái ruột. Theo đó, Scaduto đã chỉ thị cho chính con trai thực hiện vụ ám sát với lý do: "Em gái con là kẻ chỉ điểm".

Tuy nhiên, con trai của bị cáo đã không tuân lệnh.

"Tôi không muốn làm việc đó. Nếu bố muốn làm việc đó thì bố tự đi mà làm. Tại sao tôi phải xử lý vấn đề này? Tôi đã 30 tuổi rồi", anh con trai nói trong một cuộc đối thoại bị cảnh sát ghi âm.

Scaduto sau đó đã trao nhiệm vụ cho một sát thủ nhưng người này cũng từ chối vì không muốn can dự vào mâu thuẫn gia đình. 

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news