Tin mới

Yêu râu xanh giả vờ hẹn hò, hiếp dâm hàng loạt

Thứ ba, 08/03/2016, 10:09 (GMT+7)

Lợi dụng hẹn hò trực tuyến, một người đàn ông ở Anh đã dụ dỗ, lừa gạt nhiều phụ nữ rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Lợi dụng hẹn hò trực tuyến, một người đàn ông ở Anh đã dụ dỗ, lừa gạt nhiều phụ nữ rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Jason Lawrance, một nhà phát triển bất động sản tại Liphook, Hampshire. Ông này tự giới thiệu mình là người đàn ông đã ly dị, có 3 con đã trưởng thành, tự nhận mình là người đàn ông có năng lực, tự tin và mạnh mẽ để người khác có thể dựa vào.

Những phụ nữ nhấp chuột vào hồ sơ trực tuyến của Jason trên trang hẹn hò Match.com đều tưởng rằng người đàn ông 50 tuổi này đúng là đối tượng mà họ đang tìm kiếm. Hầu hết phụ nữ chấp nhận hẹn hò với Jason đều ở độ tuổi cuối 40 hoặc đầu 50  hiện đang tìm kiếm người tình hoặc bạn đời sau khi ly dị hay góa chồng. Tuy nhiên, khi gặp mặt trực tiếp, họ mới nhận ra bộ mặt thật của "soái ca" này.

Jason Lawrance trong đám cưới. 


Năm trong số những phụ nữ gặp Jason đã bị ông ta cưỡng hiếp. Hai người khác bị đánh đập dã man. Địa điểm "hoạt động" cũng rất phong phú, có người bị cưỡng hiếp trong thùng xe bán tải, có nạn nhân bị tấn công ngay tại nhà riêng khi con trai ông ta ngủ trong phòng gần đó.

Những người hẹn hò với ông ta thường do dự không trình báo với công an vì có thể trước đó đã đồng ý quan hệ tình dục. Thay vào đó, họ yêu cầu ban quản trị trang web trên chặn Jason, nhưng bị từ chối vì ông ta không gửi bất cứ tin nhắn có nội dung xấu nào.

Jason chỉ bị bắt giữ sau khi người bạn của một phụ nữ 49 tuổi bị hắn cưỡng hiếp vào tháng 11/2014 tới trình báo với cảnh sát. Theo thông tin được nạn nhân tiết lộ, hôm đó, Jason đã tới nhà bà và đòi "yêu" lần nữa nhưng bà không đồng ý. Hắn liền vật bà ra ghế sofa rồi thực hiện hành vi đồi bại. “Tôi đã van xin hắn dừng lại nhưng hắn vẫn tiếp tục. Tôi vô cùng hoảng sợ”.

Sau vụ tấn công này, hành vi đê tiện của Jason mới bị đưa ra ánh sáng. 


Cảnh sát cho biết, Jason là một “kẻ tấn công tình dục nguy hiểm”, ông ta tiếp cận hàng nghìn phụ nữ trên trang hẹn hò. Theo nhân viên cảnh sát, số nạn nhân trên thực tế có thể nhiều hơn. "Chỉ có Jason Lawrance mới biết chính xác hắn đã tấn công bao nhiêu nạn nhân".

Trong phiên tòa xét xử, Jason khẳng định mối quan hệ giữa họ dựa trên sự đồng thuận và tự nguyện. Nhưng căn cứ vào những bằng chứng có được, quan tòa đã bác bỏ ý kiến của Jason và tuyên phạt 12 năm tù.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news