Tin mới

Youtuber nổi tiếng JV nói lý do khi dành 13 tiếng để xem hết vlog của Trấn Thành

Thứ ba, 16/05/2023, 10:14 (GMT+7)

Ngày hôm qua, nam vlogger nổi tiếng JVevemind đã tiết lộ lí do dành 13 tiếng ngồi xem tất cả các Vlog trên kênh Youtube của Trấn Thành.

Sự trở lại của JVevermind trên nền tảng Youtube đã khiến cho cộng đồng mạng vô cùng háo hức. Và không làm thất vọng sự kì vọng nam vlogger đã ra nhiều vlog hấp dẫn. Mới đây nhất, JV đã làm xôn xao Cộng đồng mạng khi nhắc đến tâm điểm chú ý của showbiz Việt gần đây - Trấn Thành. Nam Youtuber đã tung liên tiếp 2 vlog, một clip chia sẻ về lý do anh nói về Trần Thành và clip 13 tiếng để xem toàn bộ kênh Youtube của vợ chồng Trấn Thành. 

Youtuber nổi tiếng JV nói lý do khi dành 13 tiếng để xem hết vlog của Trấn Thành - Ảnh 1
 

Cụ thể, ở clip đầu tiên dài hơn 10 phút, JV đã tiết lộ lí do nói về Trấn Thành khiến ai cùng phải bật cười: "Cái lý do mà mình nói về Trấn Thành thì cũng giống tất cả mọi người thôi đó là bú fame", anh chia sẻ. Trong clip, anh còn chia sẻ thêm về hai lần gặp và làm việc ngoài đời với MC quốc dân và bị nói rằng: "Mày có biết diễn không?" trước mặt cả ekip khi 2 người đang quay hình chung. Điều này khiến JV suýt chút nữa đã tác động vật lý đến Trấn Thành. 

Youtuber nổi tiếng JV nói lý do khi dành 13 tiếng để xem hết vlog của Trấn Thành - Ảnh 2
 
 
JV dành 13 tiếng xem hết clip trên kênh youtube của vợ chồng Trấn Thành.
JV dành 13 tiếng xem hết clip trên kênh youtube của vợ chồng Trấn Thành.

Trong video, nam Youtuber chia sẻ thẳng thắn bản thân không ghen tị hay ghét Trấn Thành. Trái lại, JVevermind nhìn thấy hình ảnh của mình ngày xưa chính là có cái tôi rất cao. Ngoài ra, anh cũng đưa những luận điểm và chứng cứ để bảo vệ ý kiến riêng của chính mình khi nhận xét về cái tôi của Trấn Thành và những phát ngôn đậm chất đạo lý đến từ “Thành Cry”.

Cụ thể, khi JV lấy ví dụ về một clip của Trấn Thành khi mời luật sư đến nhà của anti về nội dung sai sự thật, anh chia sẻ: "Trấn Thành chỉ cần 5 phút đính chính là xong nhưng anh lại làm clip hẳn 30 phút, chủ yếu là để dằn mặt và kể khổ. Thể hiện cái tôi của bản thân. 

JV nói về clip Trấn Thành dẫn luật sư đến nhà anti. Ảnh chụp màn hình.
JV nói về clip Trấn Thành dẫn luật sư đến nhà anti. Ảnh chụp màn hình.

Khi suốt một thời gian dài xung quanh bạn toàn là những lời khen, lời tán dương, bạn làm gì cũng được mọi người thần tượng, ca ngợi. Bên cạnh đó bạn còn kiếm được rất nhiều tiền, được xã hội công nhận là người thành công nữa thì làm sao bạn có thể nghĩ mình là người bình thường được. Mình đặc biệt, mình hơn người... Khi bạn nói gì cũng được tung hô là chân lý, thì dẫn bạn sẽ nghĩ mình chính là chân lý".

Nhanh chóng, hai clip của JVevermind thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhiều người để lại bình luận đồng tình với anh. Bên cạnh đó, nhiều người cũng rất nể phục vì sự đầu tư cả về thời gian và chất xám ngồi 13 tiếng để xem toàn bộ clip trên kênh Youtube của Trấn Thành. 

Trước đó, nam Youtuber đã ở ẩn khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp khiến nhiều người tiếc nuối. Thế nhưng, bất ngờ anh chính thức trở lại trong tháng 4 năm nay với content hấp dẫn, khẳng định sự "mặn mòi" của bản thân không hề mất đi với nội dung hài hước nhưng rất có chiều sâu của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news